Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao có quý nhân vận phát đạt trong 6 tháng cuối năm 2016

Thứ Ba, 31/05/2016 09:15 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Nửa đầu năm 2016 đã đi qua, có người vui mừng, có người buồn bã nhưng tất cả đều đã là quá khứ. Hãy tiến về 6 tháng cuối năm 2016 xem cung hoàng đạo may mắn nào sẽ gặp được quý nhân, giúp nâng cấp vận trình trong tương lai nhé.


4 chom sao co quy nhan van phat dat trong 6 thang cuoi nam 2016 hinh anh 2
Nửa đầu năm 2016, Bạch Dương gặp khá nhiều khó khăn cả về sự nghiệp lẫn tình cảm nhưng với bản lĩnh và ý chí kiên cường, họ đã vượt qua và chèo chống tương đối tốt. Nửa cuối năm 2016, Bạch Dương là chòm sao may mắn có thể thay đổi vận trình nhờ quý nhân, dù có chút nóng vội nhưng vì được quý nhân soi đường chỉ lối nên Bạch Dương sẽ đi đúng đường và gặp nhiều điều tốt đẹp hơn.

Sư Tử
Năm 2016 có thể nói là một năm rất tốt đối với Sư Tử, họ mạnh mẽ, tự tin, mở rộng sự nghiệp, phát triển công danh. Bất luận là công việc hay học hành thì chòm sao gặp quý nhân năm 2016 này đều có thể triển khai kế hoạch lớn, tiền đồ sáng sủa. Nửa đầu năm đã tốt, nửa cuối năm còn tốt hơn, nên không cần lo lắng, cứ thế mà tiến lên thôi.

Năm 2016, Song Ngư chủ vận rơi vào sự nghiệp cung nhưng chuyện tình cảm lại không ưng ý. Người độc thân vì bận rộn mà chưa tìm được người thương. Nhưng nửa cuối 2016, chòm sao tốt số này vì có quý nhân vận phất cao mà tình cảm thăng hoa, duyên tới đông đúc, trong khi sự nghiệp vẫn phát triển tốt đẹp. Chỉ cần thả lỏng tinh thần thì tự nhiên sẽ có quý nhân tới trợ giúp Song Ngư.

4 chom sao co quy nhan van phat dat trong 6 thang cuoi nam 2016 hinh anh 2
Thủy Bình
Năm 2016, tài phú tinh là sao Kim chiếu rọi tới chòm Thủy Bình nên tài lộc hưng thịnh. Nửa cuối 2016 là thời khắc mà chòm sao này phải có quyết định lớn, chi một khoản tiền không nhỏ để phát triển sự nghiệp. Thủy Bình nên tham khảo lời khuyên của những người xung quanh, đặc biệt là người có nhiều kinh nghiệm, vì đấy chính là quý nhân sẽ mang tới may mắn cho bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X