Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao có đào hoa vận rực rỡ nhất dịp Tết Đoan Ngọ 2016

Thứ Hai, 06/06/2016 09:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tết Đoan Ngọ (5/5/ âm lịch), sao Mộc di chuyển tới chòm Song Tử, Thổ tinh và Kim Tinh uy lực yếu dần nên 4 chòm sao gặp đào hoa vận dưới đây sẽ có những ngày tháng ngọt ngào, lãng mạn.


4 chom sao co dao hoa van ruc ro nhat dip Tet Doan Ngo hinh anh
 
Hạng 1: Thủy Bình
 
Chỉ số đào hoa: ★★★★★
 
Trong dịp Tết Đoan Ngọ, sao Mộc tiến vào chòm Song Tử nên vận may của những người cung Thủy Bình hết sức rộn ràng. Họ chính là chòm sao gặp đào hoa vận vượng nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Tình yêu dịu dàng sẽ giúp Thủy Bình bổ sung khiếm khuyết trong cuộc sống, mở đầu một mối quan hệ sinh động, tốt đẹp và nhiều niềm vui. Bình nhi nên tranh thủ cơ hội này để tìm cho mình ý trung nhân vừa ý, có một tình yêu ngọt ngào. 
Hạng 2: Song Tử
 
Chỉ số đào hoa: ★★★★
 
Chòm Song Tử chắc đã lâu chưa yêu, tháng 6 này, nhờ Sao Mộc tiến vào mà tình yêu của Song Tử trở nên may mắn hơn. Trong tiết Đoan Ngọ, Song Tử nên tham gia các buổi tụ họp, gặp mặt, thông qua người thân, bạn bè sẽ gặp được tình yêu đích thực của đời mình. Đừng từ chối bất cứ lời mời hẹn hò nào nhé, tất cả mới chỉ là bước thăm dò thôi mà. 
Hạng 3: Sư Tử
 
Chỉ số đào hoa: ★★★★
 
Vì hưởng nhờ may mắn của sao Mộc nên chòm Sư Tử tràn ngập sức sống, các mối quan hệ xã giao rộng mở. Đây là tiền đề để nhân duyên của Sư Tử phát triển theo chiều hướng tích cực. Trong Tết Đoan Ngọ này, Sư Tử phải tích cực tham gia hội họp, thể hiện được sở trường và lực hấp dẫn của mình trong đám đông để gây chú ý với đối tượng.
 
4 chom sao co dao hoa van ruc ro nhat dip Tet Doan Ngo hinh anh
 
Hạng 4: Xử Nữ
 
Chỉ số đào hoa: ★★★
 
Ở Tết Đoan Ngọ, Thổ tinh và Kim Tinh dịch chuyển thuận chiều nên chòm sao nhóm Đất như Xử Nữ cũng được hưởng lây điềm tốt. Đây là thời điểm mà họ nên đi tìm tình yêu cho mình, vận đào hoa rực rỡ lại có không khí lễ tết vui mừng, thật thích hợp để giao lưu, kết bạn và tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Xử nữ sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái và yêu đời hơn khi dấn thân vào tình yêu. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X