Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao chăm chỉ mà vẫn nghèo trong năm 2016

Thứ Tư, 04/05/2016 08:54 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Ai cũng đều cho rằng, bỏ công bỏ sức, làm việc chăm chỉ thì nhất định sẽ được đền đáp, nhưng 4 chòm sao kém may trong năm 2016 dưới đây thì lại khác, dù cố gắng rất nhiều nhưng tài vận lại không mấy sáng sủa.


4 chom sao cham chi ma van ngheo trong nam 2016 hinh anh 2
Ngày thường có thể thấy, Kim Ngưu là chòm sao chăm chỉ, cần cù và rất có trách nhiệm với công việc. Vội vội vàng vàng, lao tâm khổ tứ nhưng năm nay lại không phải là năm may mắn đối với chòm sao này. Họ làm nhiều nhưng được hưởng ít, không thu được nhiều thành tựu như mong đợi.
Xét tới nguyên nhân, một phần do vận số, phần còn lại là vì Kim Ngưu làm việc quá nguyên tắc, bảo thủ, có phần cố chấp, chỉ cần chuyện mình đã nhận định thì sẽ không thay đổi, không nghe bất kì ý kiến đóng góp nào từ bên ngoài, dù cho điều đó đúng hay sai.
Vốn nhanh nhẹn và có bản lĩnh nhưng Song Tử lại là chòm sao kém may trong năm 2016. Họ có khả năng, cũng được trọng dụng và có nhiều cơ hội để phát triển nhưng hầu như đều không thành công, sự nghiệp không tiến triển, tài lộc cũng không thuận lợi.
Ấy là vì năm nay, Song Tử khá mạo hiểm, đầu tư vào các ngành mới, có tính tính rủi ro cao , thậm chí đầu tư lung tung khi chưa nắm rõ thị trường. Làm việc không thể qua loa và tùy hứng được đâu, nếu không sẽ phải trả giá bằng công sức và tiền bạc đấy.

Làm việc lỗ mãng, không tính toán trước sau và luôn độc quyền, ít biết nhìn trên nhìn dưới là lý do khiến năm nay Sư Tử là chòm sao xui xẻo, làm ăn không được như ý. Chỉ cần một lần thất bại cũng đủ khiến họ gục ngã, không gượng lên nổi vì quá kiêu ngạo, không biết nhìn thẳng vào sự thật. Lòng tự trọng là cần thiết nhưng ý chí cầu tiến và tinh thần học hỏi cũng không bao giờ là thừa đâu Sư Tử nhé.

4 chom sao cham chi ma van ngheo trong nam 2016 hinh anh 2
Xử Nữ
Chòm sao này theo đuổi sự hoàn mĩ, luôn muốn làm tốt nhất, xuất sắc nhất nhưng vì quá hà khắc nên Xử Nữ thường không tìm ra hướng đi mới mẻ, linh hoạt và hiệu quả trong công việc. Cũng vì vậy mà khi có khúc mắc, vận trình không thuận buồm xuôi gió thì Xử Nữ sẽ bị “khớp” và bối rối ngay lập tức.
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X