Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chàng trai hoàng đạo sẵn sàng chi bạo vì người yêu

Thứ Hai, 22/06/2015 16:23 (GMT+07)

Những chòm sao nam sẵn sàng chi tiền vì bạn gái, không bao giờ so đo tính toán với người mình yêu.

4 chang trai hoang dao san sang chi bao vi nguoi yeu hinh anh
 Chòm sao nam chi tiền vì bạn gái là ai?

Nhân Mã
Chàng trai Nhân Mã phóng khoáng, tiêu tiền vì người yêu mình thì cảm thấy rất xứng đáng. Sự chi bạo này của Nhân Mã không phải để khoe mẽ hay lấy lòng đối phương, mà thực sự xuất phát từ tấm lòng muốn chăm lo cho cô gái của mình.
 
Ma Kết 
Chàng trai cung Ma Kết hào phóng là chuyện đương nhiên vì họ thích giữ thể diện nên chẳng nề hà những cơ hội được nở mày nở mặt với mọi người. Với người yêu, chàng chăm lo nhất mực nhưng Ma Kết cũng là người rất biết tính toán. Cô gái tiêu tiền như nước hay có ý định đào mỏ thì Kết Kết sẽ tránh xa ngay.
 
Sư Tử 
Sư Tử cho rằng đàn ông phải bao bọc cho bạn gái mọi mặt, kể cả về kinh tế. Người không lo được cho người yêu thì không đáng mặt nam nhi. Nên chàng Sư Tử luôn giành phần trả tiền, không bao giờ để đối phương phải suy nghĩ chuyện tiền nong.
 
Cự Giải 
Với những người thân yêu, chàng Cự Giải chi không tiếc tay. Bởi đó là cách thể hiện tình cảm và sự yêu thương chân thành của chàng với người yêu. Cự Giải chăm lo cho đối phương từng li từng tí, cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu trong phạm vi có thể.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X