Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chàng trai hoàng đạo khó "tiếp cận" nhất

Thứ Sáu, 24/07/2015 12:00 (GMT+07)

Những chàng trai hoàng đạo khó lấy lòng nhất trong các cung sẽ khiến các nàng đau đầu khi muốn “tiếp cận” đấy.


► Lichngaytot.com cập nhật thông tin Tử vi hàng ngày, Mật ngữ 12 chòm sao mới nhất gửi tới bạn đọc

Nam Ma Kết ít thể hiện cảm xúc giận dữ, vui vẻ ra ngoài. Ma Kết nói nhiều nhất là khi muốn chỉ ra chỗ sai cho đối phương hoặc là khi nhắc tới công việc. Họ chỉ biểu lộ cảm xúc với những người thân thiết, gần gũi còn với người ngoài thì ôn hòa tới mức lạnh nhạt.
Thủy Bình
Nam Thủy Bình thường biết kiểm soát hành động của mình, khi đã có tình cảm với ai thì sẽ tiến triển rất nhanh chóng nhưng vần biết tôn trọng những quy tắc trong tình yêu, duy trì một cách nhất định và luôn là người chủ động. Chàng trai Thủy Bình khó lấy lòng bởi họ có quy tắc, không sa đà vào thứ bề ngoài hào nhoáng.
Luôn ẩn mình trong thể giới nội tâm, chàng trai Kim Ngưu khó gần bởi bản tính khép kín, nhút nhát và có phần tự ti. Họ cần một thời gian dài để thích nghi, làm quen và kết bạn với một ai đó.
Song Tử
Những lúc tâm trạng không tốt thì muốn chiếm được cảm tình của Song Từ khó vô cùng. Họ trở nên nóng nảy, bực bội và cáu gắt, thậm chí có những thái độ tiêu cực. Lúc ấy, mọi sự gần gũi, cố gắng lấy lòng của người xung quanh đều không hiệu quả.
Nhân Mã
Nam Nhân Mã nghiêm khắc khác hẳn với vẻ bề ngoài “dân chơi". Họ có chừng mực và không thích những cảm xúc giả tạo nên lấy lòng họ không dễ chút nào. Những cô gái càng nhiệt tình, càng tấn công mạnh thì Mã Mã lại càng dè chừng, bởi họ thích sự tự nhiên, nhẹ nhàng và chân thật.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X