Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 sự việc khiến 12 chòm sao "chết đứng"

Thứ Năm, 03/09/2015 09:55 (GMT+07)

Vốn không sợ trời, không sợ đất nhưng có 3 việc khiến 12 chòm sao sốc nặng.


3 su viec khien 12 chom sao chet dung hinh anh
 
Bạch Dương
Sự việc khiến Bạch Dương sốc nặng chỉ có chơi game đứng bét bảng, tai nạn gãy chân phải ngồi xe lăn cả đời và bị sỉ nhục trước đám đông.
 
Kim Ngưu
Khủng hoảng tài chính, có đứa con chỉ biết ăn và nằm một chỗ lười nhác, phát hiện bộ sưu tập quý giá của mình hóa ra toàn là đồ giả là 3 việc khiến Kim Ngưu suy sụp.
 
Song Tử
3 việc Song Tử sợ nhất là bị câm, đi làm gặp phải công ty/công việc chán ngắt boặc bị đày ra hoang đảo, không có ai để buôn chuyện
 
Cự Giải
Cái chết của cha mẹ hoặc người yêu, người yêu lâu năm nói lời chia tay, bị người sao Hỏa bắt cóc, không có gia đình bên cạnh là 3 việc gây sốc cho Cự Giải.
 
Sư Tử
Chết dí ở  vùng quê đơn điệu và nhàm chán, bị từ chối tình yêu, thất nghiệp đành ra đường bán mì là 3 chuyện Sư Tử không bao giờ muốn gặp phải.
 
Xử Nữ
Xử Nữ sợ nhất là trong phòng có gián và chuột, phát hiện việc mình làm dẫn đến hậu quả khủng khiếp, bị người khác nói là chòm sao đáng ghét nhất.

Thiên Bình
Thiên Bình mà bị buộc tội oan ức, kết hôn với  kẻ tầm thường mà mình không có tình cảm, chiến tranh xảy ra và phải nhập ngũ thì thực sự là rất shock.
 
Thiên Yết
Blog cá nhân bị phát tán trên mạng, phát hiện người yêu phản bội, bỏ tâm bỏ sức rất nhiều vào một việc nhưng thất bại thảm hại. Những điều này sẽ khiến Thiên Yết cực kì khủng hoảng.
 
Nhân Mã
Lên kế hoạch du lịch với bạn bè xong lăn đùng ra ốm vào phút chót, bị nhốt trong nhà cả ngày, âu lâu mới online để chat chit nhưng chả ma nào thèm để mắt tới sẽ khiến Nhân Mã shock nặng.
 
Không làm gì sai mà vẫn bị boss đuổi việc, sau động đất bị cúp điện cúp nước, công sức bấy lâu bị người khác cướp trên giàn mướp là 3 việc khiến Ma Kết cực kì tức giận.
 
Thủy Bình
Thủy Bình mà bị tống giam, Trái Đất trở nên quá ô nhiễm không thể sống được hay tất cả những người thấu hiểu mình đều rời xa mình thì vừa kinh ngạc, vừa buồn bã.
 
Ngày tận thế trở thành sự thật, phát hiện mình bị bệnh nan y sắp từ giã cõi đời, mình thích người ta nhưng người ta không thích mình tẹo nào là 3 điều khiến Song Ngư sốc nặng.

► Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo cùng những tin tức Horoscope được cập nhật mới nhất

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X