Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 sao nữ trốn tránh chuyện hôn nhân

Thứ Sáu, 13/11/2015 17:36 (GMT+07)

Hôn nhân là chuyện đại sự, quan trọng của một đời người, thế nên nhiều sao nữ thường cảm thấy lo lắng về tự do, về cuộc sống sau hôn nhân, về người chồng tương lai của mình và họ sẽ tìm cách để trốn việc lấy chồng.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)
Các cô nàng Nhân Mã coi chuyện hôn nhân là bức tường ngăn cách họ với thế giới bên ngoài nên họ chỉ muốn theo đuổi chủ nghĩa sống độc thân. Với họ, khi đã kết hôn là họ sẽ mất đi quyền tự do, họ sẽ không được làm điều mình thích. Ngoài ra họ còn lo sợ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, nghĩa vụ của nàng dâu với nhà chồng. Các Nhân Mã nữ rất sợ sự gò bó, chính vì vậy, họ rất sợ phải kết hôn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Vì tiêu chuẩn chọn bạn đời rất cao nên việc thuyết phục những cô nàng Sư Tử từ giã cuộc đời độc thân là điều hết sức khó khăn. Sư Tử sẵn sàng cho đối phương đi “tàu bay giấy” ngay lập tức nếu đối phương có lỗi, dù chỉ là sơ suất nhỏ. Ngoài ra, tâm lý lo sợ cuộc sống sau hôn nhân, chuyện con cái, cơm áo gạo tiền cũng khiến Sư Tử “lảng tránh” mỗi khi mọi người nhắc khéo chuyện hôn nhân.

3 sao nu tron tranh chuyen hon nhan hinh anh
Ảnh minh họa
Kim Ngưu (21/4 – 21/5)
Ngược lại với Sư Tử và Nhân Mã, Kim Ngưu không lo sợ về sự mất tự do, con gái Kim Ngưu là những người rất tin vào duyên phận, nên lại có một mối lo khác. Kim Ngưu luôn lo sợ họ sẽ không gặp được người đàn ông đích thực của đời mình. Một khi người đó mắc lỗi, dù chỉ là lỗi nhỏ thôi, thì Kim Ngưu sẽ ngay lập tức kết luận đó không phải là một nửa mình đang kiếm tìm. Kim Ngưu thà độc thân còn hơn kết hôn với một người mà không phải do ‘Vì sao đưa anh tới”.

►Xem thêm: Bí mật 12 cung hoàng đạo cùng những tin tức Horoscope được cập nhật mới nhất

Theo Xemtuong
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X