Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 lý do khiến chàng Thủy Bình nên "cưa" nàng Song Tử ngay lập tức

Thứ Năm, 01/10/2015 17:35 (GMT+07)

Nữ Song Tử nam Thủy Bình – trái dấu mà hút nhau, tạo thành một cặp vừa xinh luôn.


► Cùng xem những tiết lộ thú vị về 12 cung hoàng đạo tình yêu

3 ly do khien chang Thuy Binh nen cua nang Song Tu ngay lap tuc hinh anh
Nhìn thoáng qua thì hai người này chả có tí ti nào giao điểm, ấy vậy mà họ yêu nhau thì miễn chê nhé. Tình yêu nhí nhảnh, vui tươi và lãng mạn cực kì. Bắt đầu từ tình bạn và tiến xa hơn, xa hơn nữa một cách tự nhiên là cách đôi bạn yêu nhau.
Đều thuộc nhóm khí nên hai chòm sao có những phẩm chất tương tự như nhau – nhẹ nhàng, khéo léo và rất hiểu biết. Họ hiếm khi phải đối mặt trong một cuộc đụng độ của những lý tưởng. 3 điều hay ho nhất trong tình yêu của nữ Song Tử nam Thủy Bình nghe hấp dẫn lắm nhé.
1. Sự lãng mạn

Không thể phủ nhận, cặp đôi này ngọt ngào cực kì. Họ dành cho nhau những cái ôm hôn thắm thiết, những món quà nhỏ xinh, những cuộc dạo chơi đầy thú vị. Đặc biệt hơn, sự lãng mạn này được duy trì thường xuyên, đều đặn và theo những cách rất riêng.
Nếu có chàng trai làm riêng cho bạn một chương trình phần mềm, nếu có cô gái líu lo làm bánh cho bạn dù chẳng nhân dịp gì, hay cả hai nổi hứng thì cùng nhau đạp xe ra ngoại ô câu cá. Những điều đó đã đủ minh chứng cho sự đáng yêu của cặp đôi này chưa?
2. Sự thích ứng

Không chành chọe, không càu nhàu, không la lối. Cô gái Song Tử nhiều lời nhưng rất biết đủ trước chàng Thủy Bình. Nàng hiểu rõ chàng trai mộng tưởng không thích nghe những lời càm ràm. Nàng biết tiết chế cảm xúc để thích ứng với người yêu “trên mây trên gió” của mình.
Ngược lại, chàng Thủy Bình hơi lơ đễnh nhưng thông minh, dí dỏm, rất nhường nhịn trước cô nàng Song Tử đỏng đảnh. Anh chiều lòng và yêu thương bạn gái hết mực. Họ thích ứng thay vì chỉ trích nhau.
3. Sự vui nhộn

Cặp đôi nữ Song Tử nam Thủy Bình này dễ thương từ tính cách cho tới vẻ bề ngoài. Bạn sẽ thường xuyên thấy họ diện áo đôi hình ngộ nghĩnh, chọc cho nhau và những người xung quanh cười phá lên hay tổ chức những bữa tiệc bạn bè đầy thú vị. Hai người họ dường như đến từ thế giới của sự vô lo và đặc biệt có nhiều ý tưởng trong việc tạo dựng cuộc sống đầy màu sắc.

Trần Hồng (Theo Horoscopecompatibility)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X