Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cung hoàng đạo yêu thích sự tĩnh lặng

Thứ Hai, 31/08/2015 11:07 (GMT+07)

Những chòm sao thích yên tĩnh một phần bởi tính cách, một phần bởi họ không dễ cởi mở tâm sự cùng ai, chỉ thích tận hưởng những phút giây riêng mình.

Bình thường Cự Giải thích ở nhà, rất ít khi ra ngoài chơi, ở nhà ăn một bữa cơm thật ngon, xem bộ phim yêu thích, đối với họ là một loại hưởng thụ. Vì thế mà Cua là chòm sao thích yên tĩnh, cũng có khả năng chịu được sự cô đơn. Họ có thể chìm đắm trong thế giới của riêng mình một thời gian dài, không màng tới những gì xung quanh.
Hạng 2: Thuỷ Bình 

Bảo Bảo khiến mọi người có cảm giác họ sống rất nội tâm, không phải là họ không muốn nói chuyện cùng mà là họ rất yên lặng, cho dù vui vẻ hay đau khổ cũng tự nhận lấy. Cho nên nếu ai có tâm sự thường sẽ tìm tới Bảo Bảo, vì họ là một trong những người lắng nghe tốt nhất. Thủy Bình là chòm sao thích yên tĩnh, để lắng lòng, tìm sự thanh thản trong cuộc sống.
Hạng 3: Thiên Yết 

Bề ngoài Thiên Yết thoạt nhìn rất bình thản, khiến người khác khi nói chuyện cùng đều thấy căng thẳng, không thoải mái mà nói được, đùa cũng không tác dụng. Chỉ với bạn thân thiết thì Tiểu Yết mới nói nhiều, mới bộc lộ hết những tâm tư trong lòng. Bởi thế mà mọi người cho rằng Thiên Yết là chòm sao thích yên tĩnh, thực ra, họ chỉ là người mang nhiều tâm sự mà thôi.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X