Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cô nàng nhóm Nước - 3 sự nhạy cảm khác thường

Thứ Sáu, 19/06/2015 15:36 (GMT+07)

Nhạy cảm và dịu dàng là những điều người ta thường hình dung về con gái nhóm Nước. Sự nhạy cảm của họ xuất phát từ những cảm xúc trong sâu thẳm tâm hồn.

3 co nang nhom Nuoc - 3 su nhay cam khac thuong hinh anh
 
Con gái 3 cung Nước có 3 nguyên khác nhau để nhạy cảm. Với Cự Giải là nỗi lo hiện tại, với Bọ Cạp là nỗi buồn quá khứ, còn với Song Ngư là nỗi sợ tương lai.
 
Cự Giải cần sự an toàn, ổn định sẽ luôn cảm thấy lo lắng và hoang mang ở hiện tại. Nỗi bất an đôi khi chẳng có lý do chính đáng khiến cô nàng nhóm Nước này thường đem những chuyện đã qua ra để so sánh, đổ lỗi. Sự trăn trở và cả than thở của nàng đôi khi khiến mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn nó vốn có.
 
Cảm xúc quá sâu lắng của Bọ Cạp khiến tồn đọng trong nàng nhiều những tổn thương quá khứ dường như không thể chữa lành. Dù hiện tại có tươi sáng đến đâu, nàng luôn ý thức rằng mình có những “vết sẹo” và chúng thường xuyên góp phần cản trở nàng tận hưởng niềm vui trước mắt.
 
Còn Song Ngư, trí tưởng tượng bay quá xa và quá nhanh đôi khi quay lại hại chính nàng. Bức tranh tương lai tươi sáng ban đầu sẽ nhanh chóng bị sự mong manh trong cảm xúc của nàng phủ lên những nỗi sợ hãi không đáng có, dù ở hiện tại nàng chẳng thể giải quyết điều gì ngoài việc tự khiến mình tổn thương.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X