Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cô nàng hoàng đạo "tán đã khó, yêu còn khó hơn"

Thứ Hai, 08/06/2015 11:07 (GMT+07)

Tán nàng đã khó, yêu nàng còn khó hơn. Các chòm sao nữ đỏng đảnh, khó chiều nhất vòng tròn hoàng đạo luôn khiến người yêu xoay như chóng chóng vì các chiêu trò của mình.

3 co nang hoang dao tan da kho, yeu con kho hon hinh anh
 
Xử Nữ

Không cố ý đâu nhưng vì bản tính ưa hoàn hảo lại hay xét nét, tỉ mỉ nên con gái Xử Nữ, đặc biệt là những cô gái mệnh Kim cung Xử Nữ rất khó chiều. Thể hiện thành ý, quan tâm, chiều chuộng nàng khi tán bao nhiêu thì khi yêu phải làm gấp đôi, gấp ba như thế. Bởi làm người yêu nàng cũng phải hoàn hảo như nàng mới đủ tiêu chuẩn. 
 
Song Tử

Tinh ranh, thích bông đùa, làm người yêu nàng Song Tử thực sự rất cần nhiều sức lực. Nàng Song Tử tinh quái chẳng ngại ngần thả chàng vào ma trận những cung bậc cảm xúc, khi thì bắt chàng dỗ dành lúc “trái gió trở trời”, khi lại chơi trò tình yêu lãng mạn, lúc thì đuổi bắt, trốn tìm ghen bóng ghen gió. Như thế để chàng hiểu, không phải tán đổ Song Tử rồi là yên tâm rung đùi đâu.
 
Nhân Mã

Sau khi mướt mải đuổi theo nàng Nhân Mã và nhận được cái gật đầu của nàng. Bạn hí hửng đã “trói chân” được Mã Mã, nhầm to rồi nhé. Đừng thấy nàng ấy tươi cười vui vẻ, phóng khoáng tự do mà cho rằng yêu nàng dễ thở. Chính vì Nhân Mã yêu rồi vẫn tươi như hồi chưa yêu nên chàng tha hồ mà thấm thỏm không yên, theo sát từng bước để đuổi tình địch vo ve bên cạnh. Hơn thế nữa, trong 12 chòm sao nữ, Mã Mã “có mới nới cũ”, nếu không chịu khó update tình cảm thì nàng ấy thấy nhàm chán sẽ đá chàng ngay.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X