Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cô nàng hoàng đạo phạm đào hoa dữ trong năm 2016

Thứ Năm, 09/06/2016 11:19 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cô gái nào cũng có lòng hư vinh, muốn hấp dẫn người khác phái, muốn được đàn ông tốt vây quanh. Tuy nhiên, đào hoa cũng có đào hoa tốt, đào hoa dữ, đào hoa dữ có thể khiến tình yêu, hôn nhân trắc trở đấy. Vận trình tình duyên năm 2016 của chòm sao nữ dưới đây lại gặp ngay trường hợp này rồi.


► Xem thêm: Mật ngữ 12 chòm sao, Horoscope được cập nhật mới nhất
3 co nang hoang dao pham dao hoa du trong nam 2016 hinh anh
Chòm sao Song Ngư cá tính hay thay đổi, cả đời đều theo đuổi người đàn ông lý tưởng nên dù người yêu, chồng có bao nhiêu điểm tốt, có bao nhiêu hoàn mĩ cũng vẫn chú ý tới việc thu hút người khác phái. Tình duyên năm 2016 của chòm sao nữ Song Ngư báo hiệu đạo hoa vượng nhưng là đào hoa dữ, dễ dàng cùng đàn ông phát sinh quan hệ ngoài luồng khiến cho nhân duyên bất hòa, mâu thuẫn. Song Ngư lại không biết cách từ chối hay rõ ràng với đàn ông nên sự tình càng rắc rối.
Kim Ngưu là chòm sao nữ ngoan hiền, sau khi kết hôn hoặc có người yêu thường an phận thủ thường nhưng năm 2016 lại phạm đào hoa, xuất hiện người đàn ông điên cuồng theo đuổi. Người này tất cả các phương diện đều tốt nên Kim Ngưu không khỏi xiêu lòng. Thêm vào đó lại có sao Hồng Loan nên đào hoa kiếp sâu nặng, mối quan hệ ngoài luồng tiến triển nhanh chóng, cần phải có sự cảm thông, bao dung từ bạn đời, người thương mới có thể duy trì mối quan hệ vốn có.
 
3 co nang hoang dao pham dao hoa du trong nam 2016 hinh anh
Xử Nữ
Cá tính thận trọng và ưa thích ổn định của Xử Nữ khiến họ bảo toàn một mối quan hệ rất vững chắc, nhưng năm 2016 này đào hoa dữ quá mạnh. Xử Nữ có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái độc thân hấp dẫn, điều kiện hoàn hảo lại có sức hút mãnh liệt nên không tránh khỏi lục đục trong gia đình, tình yêu. Dẫu Xử Nữ kiên định nhưng đối phương quá lộ liễu thì bạn đời, người yêu cũng khó có thể tin tưởng hoàn toàn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X