Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cô nàng hoàng đạo khiến một nửa "chết mê chết mệt"

Thứ Tư, 03/06/2015 09:28 (GMT+07)

Khi tán tỉnh thì các chàng hết lòng hết sức, tìm đủ mọi chiêu trò để lấy lòng, nhưng thành đôi thành cặp rồi nhiều lúc lại vô tâm, ngó lơ người yêu. Điểm danh 3 chòm sao nữ khi yêu luôn khiến một nửa “chết mê chết mệt”, cùng học hỏi bí quyết của họ nhé!

3 co nang hoang dao khien mot nua chet me chet met hinh anh
 
Bọ Cạp: Cô nàng ngọt ngào
Thật không thể tin nổi, nhưng cô nàng Bọ Cạp khi yêu sẽ trở nên hết sức ngọt ngào, đáng yêu. Dù nội tâm vẫn rất thần bí, lúc nào cũng tính tính toán toán nhưng ngoài mặt nàng luôn tỏ ra ngây thơ, cười nói dịu dàng, dựa dẫm vào người yêu. Như thế thì chàng nào không yêu chiều, tự nguyện cung phụng cô nàng cơ chứ.
 
Nhân Mã: Cô nàng hấp dẫn
Sự hấp dẫn của Nhân Mã toát lên từ tính cách phóng khoáng và dáng vẻ tự nhiên. Nàng yêu tự do, phiêu du và ăm ắp những câu chuyện đường dài thú vị; nàng thoải mái, không quá câu nệ, theo đuổi những thú vui của bản thân. Nàng Nhân Mã khi yêu vẫn thu hút rất nhiều vệ tinh vây xung quanh. Như thế thì bảo sao một nửa của Mã Mã không lo lắng, chăm chỉ thể hiện để giữ được tình yêu của nàng.
 
Bảo Bình: Cô nàng thông minh
Khác hẳn với các cô gái thích quản lý người yêu, nàng Bảo Bình khi yêu thích tự quản lý chính mình hơn. Người yêu lỡ hẹn, nàng lên kế hoạch “quẩy” tưng bừng cùng đám bạn; chàng bận rộn, Bảo Bình trang điểm đẹp, đi mua sắm, cà phê; giận dỗi nhau, nàng ngó lơ luôn mà xách vali đi du lịch. Bảo Bình luôn biết cách sắp xếp cuộc sống thật thú vị, thoải mái, giúp tinh thần luôn ở trạng thái tốt, tỏa ra sức hấp dẫn đặc biệt, vừa giữ được trái tim người yêu lại không khiến người đó thấy mệt mỏi.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X