Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cô nàng hoàng đạo có bản lĩnh nhưng giỏi che đậy

Thứ Tư, 18/05/2016 08:59 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Con gái là chúa vờ vịt, nhất là 3 chòm sao nữ thông minh dưới đây. Họ bình thường rất tài năng, bản lĩnh nhưng trước mặt người khác lúc nào cũng tỏ ra nũng nịu, mềm yếu để được nuông chiều.


3 co nang hoang dao co ban linh nhung gioi che day hinh anh 2
Thiên Bình
Thiên Bình khiến cho người khác có cảm giác gần gũi, thân thiện nhưng thực ra đó là một hình thức cân bằng của chòm sao nữ thông minh này mà thôi. Cô gái thiên Bình theo đuổi trạng thái hài hòa, êm ấm. Bởi vậy nên chẳng lạ gì khi họ bày ra bộ dạng hiền lành, phù hợp với hoàn cảnh, duy trì sự bình an cũng như thoải mái của bản thân.
Chòm sao này rất khôn khéo, bình thường hiền lành, có thể cùng người khác cộng tác nho nhã, hòa đồng, khiến mọi người yêu thương nhưng một khi đụng chạm tới lợi ích của mình thì sẽ nhất định lên tiếng mạnh mẽ.

Tính cách hào phóng không kiềm chế được nên Bạch Dương luôn trong bộ dáng không sợ hãi, cá tính mạnh mẽ, lại có phần ghen tị với người khác. Các nàng ấy thuộc thành phần, chưa tới phút cuối thì chưa buông xuôi, đối diện với khó khăn quyết không lui bước, tích cực bám đuổi mục tiêu, không từ thủ đoạn để đạt được mục đích.
Thế nên không ít lần chòm sao tham vọng này chủ động tiếp cận đối phương, tỏ ra thân thiện, vui vẻ để đối phương mất cảnh giác, lộ ra sơ hở sẽ lấy đó làm vũ khí tấn công, giành thắng lợi.

Song Ngư

3 co nang hoang dao co ban linh nhung gioi che day hinh anh 2
Song Ngư là chòm sao nữ ôn hòa, vẻ ngoài nhu mì, dịu dàng, yếu ớt, khiến người khác yêu thích, nảy sinh cảm giác muốn che chở. Các nàng ấy lại rất mơ tưởng về tình yêu, thường ham thích những thứ trên mây trên gió, thiếu thực tế nên càng có dáng vẻ ngốc nghếch.
Đừng nhầm nhé, kì thật họ rất khéo léo, nắm bắt mọi chuyện một cách rõ ràng, thủ đoạn cũng không phải là ít. Chỉ là bản tính thiện lương khiến Song NGư trở nên hiền lành, tự nguyện vì người khác mà chịu thiệt thòi, chỉ cần đối phương không quá đáng thì các nàng ấy sẽ cho qua, coi như không có gì.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X