Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cô nàng hoàng đạo bản tính lăng nhăng

Thứ Tư, 24/02/2016 12:39 (GMT+07)

Đào hoa khác với lăng nhăng, những chòm sao nữ dưới đây dường như không thể phân biệt được hai khái niệm ấy. Họ thích chơi trò “mèo vờn chuột” trong tình yêu, không có thái độ rõ ràng, khiến đối phương hiểu lầm.


3 co nang hoang dao ban tinh lang nhang hinh anh
 

Hạng 1: Thiên Bình

 
Đứng dầu danh sách cung hoàng đạo lăng nhăng phải kể đến Thiên Bình. Sự do dự trong tính cách của chòm sao nữ Thiên Bình khiến họ tạo cảm giác không rõ ràng về tình cảm. Thiên Bình thích “bắn” tín hiệu giả cho các chàng trai, khiến họ hiểu nhầm. Đối với cô nàng, tình yêu mông lung, khó phân biệt thật sự rất kích thích.
 
Hơn nữa, việc được nhiều người theo đuổi cũng khá thú vị. Ai cũng cho rằng mình đang được cô nàng để ý, là đối tượng chính trong tim nàng mà không biết rằng, Bình nhi đối với người nào cũng vậy. Đi tìm một nửa đích thực của Thiên Bình xem cùng Bình nhi hợp với cung hoàng đạo nào nhất nhé!

Hạng 2: Song Ngư

 
Trời sinh ra cô nàng Song Ngư mơ mộng và thích được cưng chiều. Nàng thích được đàn ông vây quanh, cung phụng, cũng sợ rằng nếu quá rõ ràng sẽ từ chối cơ hội tốt đến sau, chỉ cần người đến là ta nhận, có tình cảm là nàng sẽ đáp lại.
 
Lòng tham của Song Ngư khiến cô ấy không thể yêu cố định hay chắc chắn một người mà cùng lúc qua lại với nhiều người. Mỗi người cho Song Ngư một cảm giác khác nhau, không bao giờ thiếu thốn hay trống vắng. Xem thêm bài viết: Cung Song Ngư hợp với cung nào để tình yêu viên mãn để có lựa chọn phù hợp cho mình Ngư nhé! 
3 co nang hoang dao ban tinh lang nhang hinh anh
 

Hạng 3: Bọ Cạp

 
Cung hoàng đạo nữ Bọ Cạp khiến người khác phái nảy sinh ấn tượng bí hiểm, không thể nắm bắt. Nàng tạo cho những người theo đuổi mỗi người đều có cơ hội, nhưng lại không chắc chắn, vừa kích thích lại vừa đau lòng.
 
Ấy một phần vì bản tính, phần khác là Bọ Cạp muốn chờ đợi, so sánh để có thể đạt được cơ hội tốt nhất, sợ bản thân thua thiệt.

Xem thêm: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X