Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao "vững như núi" trước khó khăn

Thứ Hai, 11/05/2015 10:36 (GMT+07)

Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm xuôi, thuận lợi. Khi có khó khăn bất ngờ, 3 chòm sao dưới đây đặc biệt vững vàng và có bản lĩnh.


3 chom sao vung nhu nui truoc kho khan hinh anh
 
Bọ Cạp

Khó khăn thường khiến nhiều người suy sụp, đánh mất niềm tin vào cuộc sống, nhưng với Bọ Cạp, đó chỉ là “lửa thử vàng, gian nan thử sức” mà thôi.Những kinh nghiệm quý báu tích lũy được khi trải qua khó khăn khiến họ tự tin và có thêm động lực tiến về phía trước. Do đó, khả năng Bò Cạp “lội ngược dòng” thành công là rất lớn.
 
Cự Giải

Trong 12 chòm sao, Cự Giải tình cảm nhưng không yếu đuối. Trong công việc, những chú cua tập trung cao độ để đạt hiệu quả tối ưu. Họ suy nghĩ lạc quan và tin tưởng vào khả năng của bản thân. Trong hoàn cảnh bế tắc, khi mọi người đã tuyệt vọng thì Cự Giải lại rất bình tĩnh, trấn an bản thân và tỉ mỉ xem xét lại vấn đề để tìm ra phương án xử lý tốt nhất. Thế nên, những khó khăn chẳng bao giờ làm khó được họ.
 
Ma Kết

Ma Kết là chòm sao thông minh và luôn có những tính toán tiên liệu trước nên khi vấp phải vấn đề, họ không hề nao núng. Ma Kết bình tĩnh làm chủ tình thế, chia sẻ khó khăn với bạn bè xung quanh bởi biết đâu trong quá trình nói chuyện sẽ tìm kiếm được ý tưởng hay ho nào đó. Những thách thức, trở ngại trong cuộc sống không thể cản đường mà chỉ khiến Ma Kết thêm dũng cảm, tự tin thể hiện bản lĩnh của mình.
 
TH.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X