Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao vô duyên với tình yêu

Thứ Sáu, 08/04/2016 08:56 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tình yêu là duyên phận, cầu không được, thế nên 3 cung hoàng đạo kém may dưới đây dù rất mong mỏi mà mãi vẫn vô duyên với tình ái, đào hoa vẫn mãi không hưng thịnh.


3 chom sao vo duyen voi tinh yeu hinh anh
 

Cự Giải


Đào hoa vận của Cự Giải vốn không được tốt lắm, mặc dù họ rất lương thiện, rất hiền hòa, rất dịu dàng và ấm áp. Có lẽ bởi sự rụt rè, nhút nhát của chòm sao này quá nhiều. Thích người ta nhưng lại không dám ngỏ, muốn bằng lòng nhưng lại ngại ngần việc nọ việc kia. Vì thế mà nhân duyên cứ trôi qua mất, do dự mà để tuột cơ hội, thiếu chủ động nên phải cô đơn, có khi thấy người mình thương ngang qua mà chỉ biết nhìn theo bóng lưng họ.
 
3 chòm sao nữ sẵn sàng đổi tình lấy tiền
(Lichngaytot.com) Tình yêu đối với nhiều người giống như tín ngưỡng, niềm tin hay điều gì đó thần thánh. Nhưng với 3 chòm sao nữ thực dụng dưới đây, họ sẵn

Song Ngư
 
Song Ngư dễ dàng khiến cho người khác sinh ra cảm giác yêu mến và vây xung quanh, đào hoa vận không hề tệ. Nhưng “lắm mối tối nằm không”, vì có nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng thành ra không có người nào chân tâm, thật lòng và bền bỉ đi tới một mối quan hệ rõ ràng. Nhiều khi, chòm sao kém may này thầm nghĩ, phải chăng nhân duyên của mình đang đi lạc đường mà không nghĩ rằng, nhân duyên phải tìm mới thấy.

Sư Tử

3 chom sao vo duyen voi tinh yeu hinh anh
 
Trong quan hệ xã giao, Sư Tử dễ dàng kết bạn và hòa đồng với mọi người, tự thân sinh ra lực hấp dẫn và thu hút. Nhưng, bạn bè thì ngày càng nhiều mà người yêu thì mãi chẳng thấy đâu. Ấy là vì, họ dành quá nhiều thời gian để lo chuyện thiên hạ, ai cũng kết giao nhưng lại không đầu tư nghiêm túc vào mối quan hệ khác phái. Họ thường có những tình yêu kiểu mì ăn liền, chớp nhoáng và hào hoa nhưng thật lòng và thấu hiểu lại chẳng được mấy phần.
 
Nhân duyên đến rồi đi, không ai là không có nhưng vấn đề là có biết nắm bắt hay không. Sự kém may mắn trong tình duyên thường do chính bản thân không cố gắng, cũng không có dũng khí. Chỉ khi nào tự mình định đoạt được số mệnh của bản thân thì lúc ấy dù đang yêu hay chưa yêu, dù mong mỏi tình yêu hay chưa muốn cùng ai cũng chẳng phải lo lắng gì nữa.
 
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X