Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao "tuyệt tình" khiến ai cũng bất ngờ

Thứ Năm, 05/03/2020 11:15 (GMT+07)

Những chòm sao tuyệt tình này là những cái tên không ai ngờ tới nhất. Họ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nét tính cách tưởng chừng như đối lập với bình thường.


► Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc công cụ tra cứu Tử vi hàng ngày, Tử vi trọn đời chuẩn xác nhất

3 chom sao tuyet tinh khien ai cung bat ngo hinh anh
 
Hạng 1: Bạch Dương

Bạch Dương có thể yêu mãnh liệt, vì tình yêu làm bất cứ chuyện gì, nhưng khi Tiểu Bạch phát hiện tình yêu đã không còn, dù có cố gắng cũng chẳng thể tìm lại cảm giác ngày xưa với người mình yêu. Cừu sẽ không tiếp tục mối quan hệ này nữa, chỉ lựa chọn ra đi để người kia tìm một thiên đường thật sự của riêng họ.

Trái tim Tiểu Bạch rất thuần khiết, đã hết yêu rồi, làm sao có thể cư xử như mình vẫn còn yêu? Cừu ghét nhất phải mang mặt nạ giả dối trên người. Cuồng nhiệt như lửa, tình yêu đến nhanh, đi cũng nhanh, cho nên đừng nói Bạch Dương tuyệt tình, bởi tính cách của họ là như thế, không muốn lãng phí thời gian của cả hai.
 
Hạng 2: Xử Nữ

Tâm tư Xử Nữ rất tinh tế, làm việc gì cũng sẽ đem khả năng lớn nhất của mình ra ứng phó, không dễ dàng nói câu chia tay. Nhưng nếu như đến lúc phải đưa ra lựa chọn đường ai nấy đi, trong đầu Xử Nữ nhất định đã trải qua một thời gian dài suy nghĩ và phân tích mới đưa ra lựa chọn cuối cùng. Bởi thế, lý do chia tay của Xữ Nữ thường là đến bước “khó có thể tha thứ nổi”.

Khi một nửa kia đòi biết chính xác nguyên nhân, Xử Nữ không cần nhìn bản nháp cũng liệt kê ra một danh sách dài. Người như vậy dễ cho người khác cảm giác quá thẳng thừng, khiến người kia nghĩ chẳng biết tình cảm của mình trong mắt Xử Nữ đáng bao nhiêu tiền, thật chẳng khác một cuộc mua bán. Những sự tuyệt tình của Xử Nữ là kết quả của rất nhiều đắn đo, chứ tuyệt đối không phải là trong phút chốc.
 
Hạng 3: Kim Ngưu

Ngưu Ngưu chậm chạp khi yêu một người sẽ cảm thấy cái gì của người đó cũng hoàn hảo, sẽ thích mọi thứ thuộc về người đó, bao dung chấp nhận vô điều kiện. Nếu họ phát hiện đối phương có khuyết điểm gì, đều nghĩ nhường nhịn một chút cũng chẳng sao. Nhưng khi các khuyết điểm này theo thời gian tích luỹ thành mâu thuẫn trong lòng, Tiểu Ngưu sẽ bùng nổ, quyết tâm đoạn tuyệt tình cảm đó. Bởi vì họ cảm thấy mình đã liên tục chịu đựng, nhưng người kia lại chẳng thèm sửa đổi, thật là hết thuốc chữa, không lẽ lại đem đau khổ về mình?

Ngưu Ngưu một khi bị chọc giận rất bướng bỉnh cố chấp, tuyệt không muốn nghe người khác giải thích. Trái tim Tiểu Ngưu lúc này đã chết, không bận tâm chuyện tình cảm, cũng chẳng còn lưu luyến, khiến người ta cảm thấy Kim Ngưu tuyệt tình vô cảm, nhưng sự thật là do họ đã bị tổn thương quá nhiều. 

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X