Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao tin lời thị phi, tuột mất tình yêu

Thứ Sáu, 20/11/2015 09:47 (GMT+07)

Cả tin và không kiên định, họ là những chòm sao dễ dao động, vì nghe lời đồn đại bên ngoài mà khiến tình yêu của mình tan vỡ.


► Xem thêm: Bí ẩn 12 cung hoàng đạoMật ngữ 12 chòm sao mới nhất

Chòm sao dễ dao động nhất vòng tròn hoàng đạo còn ai khác ngoài Thiên Bình. Họ thường xuyên không tự quyết định được việc của mình, lại thêm nghe lời bạn bè, coi trọng bằng hữu nên người xung quanh nói gì đều bán tín bán nghi mà do dự. Yêu không có chủ kiến, không biết chính xác tình cảm của mình, chỉ vài lời thị phi là đổ vỡ ngay.
Sư Tử

Bề ngoài có vẻ hào sảng, mạnh mẽ nhưng Sư Tử là chòm sao hay do dự, thiếu cảm giác an toàn trong tình yêu. Sư Tử hay lo được lo mất, chỉ vì một câu nói của người ngoài mà trong lòng cảm thấy không yên. Lâu dần, thực sự cho rằng những lời đó là thật rồi gây sự với người yêu, dẫn tới chia tay.
Kim Ngưu coi trọng cảm giác của chính mình hơn là của đối phương nên khi yêu thường quan tâm tới những điều kiện như nhân phẩm, tính cách, ngoại hình của người ấy. Nghe người khác đồn đại, hay nói điều gì không hay về đối phương thì chưa cần kiểm chứng cũng tự động rút lui, bảo toàn sự yên ổn, chắc chắn của bản thân. Chính là tìm kiếm người thích hợp chứ không phải kiếm người yêu thương vậy.
Ngọc Bích (TheoSohu)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X