Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao "tay làm hàm nhai" năm 2016

Thứ Ba, 19/01/2016 09:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tài vận của 12 chòm sao năm 2016 không phải lúc nào cũng suôn sẻ, hanh thông như ý muốn. 3 chòm sao muốn có tiền phải cầy cuốc chăm chỉ dưới đây là ví dụ.


3 chom sao tay lam ham nhai nam 2016 hinh anh
Song Tử
Song Tử là chòm sao phóng khoáng, chi tiêu không tiếc tay nhưng năm 2016 thì không được như vậy, phải chú ý tiết kiệm, thu chi cân đối để tình hình tài chính ổn thỏa.
Năm ngoái, Song Tử kiếm tiền rất tốt, chỉ toàn thu vào nhưng theo tài vận của 12 chòm sao năm 2016 thì năm nay trượt dốc, có thu có chi, tiền ra tiền vào ngang nhau. Vốn là người bản lĩnh, lại nhanh nhẹn, nên Song Tử cần nắm bắt cơ hội kiếm tiền, bên cạnh việc chi tiêu hợp lý thì chăm chỉ làm việc, tránh để vuột mất thời cơ tốt.
Thiên Bình
Vận trình tài lộc 2016 của Thiên Bình chính là dốc sức bỏ công làm việc giai đoạn đầu rồi ngồi chờ gặt hái thành quả ở giai đoạn sau.
Nửa năm đầu, Thiên Bình vì sự nghiệp mà bận rộn không ngừng, trăm công nghìn việc cùng dồn vào một chỗ, xoay như chong chóng, làm không kịp thở. Hãy coi như đây là thời gian chuẩn bị, tích cực hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để sáu tháng cuối năm có thể gặt hái được kết quả như mong đợi.
Chỉ số may mắn của 12 Cung hoàng đạo năm 2016
Sự nghiệp của Sư Tử, Nhân Mã và Ma Kết sẽ có bước thăng tiến lớn trong năm nay, còn Hổ Cáp và Bảo Bình sẽ chìm đắm trong men say của tình yêu.

Song Ngư
Tài chính năm 2016 của Song Ngư hung cát bất thường, phập phồng biến hóa khiến tâm trạng luôn lo lắng bất an. Không phải Ngư nhi thiếu tiền mà là muốn kiếm tiền cũng phải vất vả, bỏ nhiều tâm huyết chứ không “ngồi mát ăn bát vàng”.
Ví dụ như đầu tư mạo hiểm, làm dự án có tính rủi ro cao hay vừa mới tưởng chừng lâm vào khó khăn lại được quý nhân giải nguy, nhưng lúc tưởng như thuận lợi lại gặp trở ngại, khiến phải đau đầu. Có lúc sự nghiệp rất hanh thông nhưng cũng có đoạn rất không như ý. Chính vì điểm này mà Song Ngư luôn cảm thấy bất an, lo lắng.
► Xem thêm: Bí ẩn 12 cung hoàng đạo và Mật ngữ 12 chòm sao mới nhất

Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X