Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao nữ sẵn sàng đổi tình lấy tiền

Thứ Tư, 30/03/2016 09:01 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tình yêu đối với nhiều người giống như tín ngưỡng, niềm tin hay điều gì đó thần thánh. Nhưng với 3 chòm sao nữ thực dụng trong 12 cung hoàng đạo dưới đây, họ sẵn sàng lợi dụng tình yêu để đạt được điều mình muốn.


3 chom sao nu san sang doi tinh lay tien hinh anh
 
 
Chòm sao nữ thực tế như Kim Ngưu hiểu rõ mục đích sống của bản thân, muốn đi lên bằng chính thực lực của mình. Nhưng lý tưởng chung quy cũng chỉ là lý tưởng, đối mặt với sóng gió cuộc đời và những thử thách, điều muốn làm không phải bao giờ cũng trở thành sự thực. 
 
Khi mọi chuyện không xuôi chèo mát mái, chòm sao này sẽ suy sụp, mất niềm tin vào cuộc sống và bản thân. Ở thời điểm đó, Kim Ngưu sẵn sàng lợi dụng tình yêu để có được thứ mình cần, như tiền bạc, như cơ hội, như sự giúp đỡ. Vì họ không muốn mình là người thất bại.

Hình tượng không như mơ của chàng trai ấm áp Song Ngư
(Lichngaytot.com) Có rất nhiều cô gái cho rằng, tính cách của chàng trai Song Ngư ôn nhu ấm áp, sẽ đối xử với ai cũng thật săn sóc, nhưng đừng ảo tượng nhé, họ

Song Ngư
 
Song Ngư là chòm sao nữ yếu đuối, ít có bản lĩnh tự chủ nên dù khao khát và coi trọng tình yêu, thì cũng không đủ để nàng ấy đứng vững trước cơm áo gạo tiền. Hơn nữa, lý tưởng tình yêu trong lòng Song Ngư thiếu kiên định, thường xuyên chao đảo và chứa nhiều hoài nghi nên họ càng mệt mỏi.
 
Chỉ cần lúc Song Ngư cảm thấy khó khăn hay muốn tìm chỗ dựa thì họ sẽ sẵn sàng đánh đổi cả cảm xúc trong lòng để tìm chốn bình yên và sự cung phụng, tuyệt đối không có bản lĩnh vì yêu mà tranh đấu, vì yêu mà hết lòng.
 
 
3 chom sao nu san sang doi tinh lay tien hinh anh
 
Nhanh nhẹn, linh hoạt và có nhiều chiêu trò, chòm sao nữ thực dụng Song Tử biết cách đùa giỡn đàn ông, nắm họ trong tay và bắt họ phục tùng. Đừng rao giảng với nàng ấy về tình yêu chân chính, về sự cao quý của hai tâm hồn hay bất cứ những điều tương tự như thế. Họ không tin đâu, họ chỉ tin vào những giá trị thực tế bày ra trước mắt.
 
Tình yêu với Song Tử giống như một sự đầu tư, có thể bỏ vốn ít nhất mà thu lợi lớn nhất mới là thành công. Nên lúc quan trọng, việc Song Tử đánh đổi tình yêu lấy quyền lợi cũng không phải quá khó hiểu.
 
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X