Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao nữ kém duyên, đừng tính chuyện chồng con trong năm 2016

Thứ Năm, 06/10/2016 09:03 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Đếm ngày đếm tháng, đến tuổi cập kê, muốn nhanh có người thương để tính chuyện hôn nhân đại sự nhưng 3 chòm sao nữ kém duyên dưới đây đừng nôn nóng, năm nay nhất định vẫn phải ngoan ngoãn ở nhà với cha mẹ, sang năm mới có hi vọng.


Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

3 chom sao nu kem duyen, chua the ket hon trong nam 2016 hinh anh 2

Bạch Dương

Năm nay có thể thấy, sự nghiệp của Bạch Dương rất thịnh vượng, là một trong những chòm sao may mắn nhất năm 2016. Cũng vì thế mà toàn bộ tâm tư, thời gian của Bạch Dương đều dồn vào công việc, ít quan tâm tới vấn đề tình cảm cá nhân. Hơn nữa, nếu có quan tâm thì cũng chỉ nhận trái đắng mà thôi, mâu thuẫn liên miên, giải quyết không thỏa đáng khiến cô nàng khá muộn phiền.
Thế nên, chòm sao nữ kém duyên này trong năm nay hãy bồi dưỡng thêm nhân duyên vận của mình bằng cách mặc áo màu hồng và bày tranh hoa mẫu đơn trong nhà. Qua năm sau, nếu tích cực thì đầu năm gặp gỡ, cuối năm nên duyên hoặc giải quyết được xung đột với người yêu mà tiến tới chung sống trọn đời.

Song Ngư

Trong năm nay, chòm sao nữ kém duyên Song Ngư gặp khá nhiều vấn đề rắc rối về gia đình và công việc, bận rộn giải quyết hết chuyện nọ tới chuyện kia. Tình cảm thì chưa dứt khoát, rõ ràng, đối phương có phần chần chừ, nói tới chuyện kết hôn là lảng sang chỗ khác.
Vì thế, Song Ngư không cần cố chấp muốn kết hôn trong năm nay, hãy cứ chăm chút cho sự nghiệp của mình phát triển tốt lên. Qua năm sau, nhân duyên thịnh vượng, có số đào hoa, nhất định gặp được hỉ sự.
3 chom sao nu kem duyen, chua the ket hon trong nam 2016 hinh anh 2

Kim Ngưu

Năm nay đối với các cô nàng Kim Ngưu mà nói thì công việc rất thuận lợi, được đánh giá là một trong những chòm sao có sự nghiệp phất nhất năm. Được cái này phải mất cái kia, đường tình duyên không được may mắn, vẫn độc thân lẻ bóng, chưa tìm được người thương.
Kim Ngưu tuy không phiền lòng về vấn đề này nhưng đã đến tuổi trưởng thành, cha mẹ giục giã, cũng có phần sốt ruột. Vận trình tình cảm năm 2016 không tốt nhưng tới năm 2017 sẽ khởi sắc hơn, nên đừng quá lo lắng, gấp gáp, kiên nhẫn chờ tới năm sau đi nhé.
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X