Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cô nàng hoàng đạo khiến đàn ông hồn điên phách đảo

Thứ Sáu, 19/05/2017 09:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bất luận xuất hiện ở đâu cũng được mến mộ, trở thành tiêu điểm của cánh đàn ông. Chỉ cần một nụ cười cũng đủ làm bao người chao đảo, một ánh mắt cũng khiến vạn người mê, trong cổ tích nhất định là nàng công chúa kiêu sa kiều diễm. Còn ai khác ngoài 3 chòm sao nữ hấp dẫn, có khí chất lôi cuốn người khác phái dưới đây.
 

Hạng 1: Thiên Bình


3 co nang hoang dao khien dan ong hon dien phach dao hinh anh 2
 
Có lẽ nói tới chòm sao nữ hấp dẫn thì trong lòng ai cũng bật lên cái tên Thiên Bình. Tao nhã, thanh lịch, tinh tế, cao sang là những điều mà ai ai cũng phải thốt lên khi gặp cô nàng ấy. Đó là khí chất trời sinh, là vũ khí lợi hại nhất mà họ có để chinh phục toàn thể thế giới này theo cách mà họ muốn.
 
Thiên Bình nếu chỉ có khí chất thôi thì sao xứng danh đại mĩ nữ của 12 cung hoàng đạo. Người ta còn có ngoại hình xinh đẹp, thích chưng diện và biết cách làm cho mình trở nên quyến rũ hơn nhờ trang phục, phụ kiên, trang điểm. Đẹp mà không phô, sang chảnh mà không mất đi vẻ tự nhiên. Có thể nói về phương diện này thì chẳng ai là đối thủ của cô nàng.
 
Chưa hết,  nội tâm phong phú, trí tuệ sâu sắc, cười một cái khuynh thành, nói một câu người người thán phục. Điểm chết người của Bình nhi là cô ấy không phải “bình hoa di động”, đẹp đấy nhưng chẳng có tác dụng gì ngoài trang trí. Ngược lại, muốn thông minh có thông minh, muốn khéo léo có khéo léo, cao thủ giao tiếp, tiến lui hợp lý. Thế nên Bình nhi mới lọt Top 5 sao nữ may mắn sở hữu ưu điểm “vạn người mê”. Như thế này thì đàn ông không quỳ gối dưới chân mới là lạ.
 

Hạng 2: Hổ Cáp


3 co nang hoang dao khien dan ong hon dien phach dao hinh anh 2
 
Nếu Thiên Bình thu hút bởi sự toàn diện và dáng vẻ quyền quý thì Hổ Cáp ngược lại, chòm sao nữ hấp dẫn này hầu như không phô bày quá nhiều ra bên ngoài, không phải kiểu vừa gặp đã thấy thích nhưng lại có nét bí ẩn thú vị, giống như một cuốn sách càng đọc càng thấy hay, càng gặp càng thấy say.
 
Sự lạnh lùng nhưng đưa đẩy, kì lạ nhưng ngọt ngào của cô nàng là động lực lớn nhất thúc đẩy đàn ông nỗ lực thăm dò, nỗ lực chinh phục, quan tâm không rời. Có thể Hổ Cáp không phải tuyệt thế mĩ nhân nhưng chỉ cần mỉm cười nhỏ nhẹ, hàm ý sâu xa, mắt liếc thâm tình thì anh nào mà chống lại nổi, đúng là chòm sao nữ không xinh vẫn mê hoặc lòng người
 
Lúc ấy, dù là người tự chủ bao nhiêu cũng không thể cưỡng lại. Đàn ông càng thứ gì mình không hiểu rõ thì càng muốn chiếm, càng muốn sở hữu nên cô nàng Hổ Cáp thần thần bí bí, như một câu hỏi khó mà chàng nào cũng muốn mình là người sẽ hoàn thành câu trả lời.
 

Hạng 3: Bảo Bình


3 co nang hoang dao khien dan ong hon dien phach dao hinh anh 2
 
Đúng là các cô nàng trong vòng tròn hoàng đạo mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Cùng là chòm sao nữ hấp dẫn nhưng không ai giống ai, mang những khí chất khác nhau, cách chinh phục đàn ông cũng rất phong phú đa dạng. Như cô nàng Bảo Bình, không mĩ miều xinh đẹp cũng chẳng huyền bí mê hoặc nhưng các chàng phải đổ rầm rầm trước cá tính thú vị của cô ấy.
 
Đối với bất cứ chuyện gì Bảo Bảo cũng đều có suy nghĩ riêng, không hề bị ràng buộc. Dù là trang phục quần áo hay hành vi ngôn ngữ đều một mình một lối, rất phá cách, khác biệt hoàn toàn với đám đông nên khiến người khác không thể không ngoái nhìn. Mà tất cả những điều thuộc về cô nàng đều tự nhiên, phóng khoáng và thể hiện sự thông minh, trí tuệ, nội tâm phong phú. Tính cách không ai ngờ của cô nàng Bảo Bình đôi khi còn làm người khác phải hết hồn đấy.
 
Xã hội càng ngày càng có nhiều cô gái giống nhau như đúc từ một khuôn, Bảo Bình chính là ngoại lệ, cá tính mạnh, cạnh tranh ngang hàng với nam giới nhưng không hề mất đi vẻ duyên dáng, nữ tính. Ở bên cô ấy, đàn ông vừa thấy thích thú vừa thấy khâm phục, vừa muốn chinh phục bảo vệ trong lòng bàn tay lại vừa muốn cùng cô ấy “điên” loạn suốt đời, sống thật vui vẻ thoải mái.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X