Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao nói KHÔNG với tình một đêm

Thứ Hai, 11/04/2016 09:24 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cuộc sống hiện đại khiến cho suy nghĩ cũng trở nên thoáng hơn trước rất nhiều, tình một đêm không còn là chuyện hiếm hoi. Nhưng với 3 chòm sao nghiêm khắc dưới đây, chuyện này tuyệt đối không thể xảy ra, không chấp nhận lối sống phóng khoáng quá mức như thế.


3 chom sao nghiem khac noi KHONG voi tinh mot dem hinh anh
Kim Ngưu vốn là chòm sao nguyên tắc và có lối sống hết sức nghiêm chỉnh. Họ gần như có một loại cố chấp đối với chuyện tình cảm. Phải là nhất kiến chung tình, đi tới hôn lễ chứ không bao giờ có chuyện tình một đêm, qua lại với nhau hôm nay mai đã thành xa lạ.
Kim Ngưu phản cảm với trò phiêu lưu tình ái, đồng thời cũng yêu cầu đối phương phải như thế. Nếu người yêu của Kim Ngưu mà có phút lỡ lầm để xảy ra chuyện này thì khẳng định là họ sẽ không bao giờ tha thứ. Nên đừng bao giờ nhắc tới chuyện này với Ngưu chan.
Xác suất Ma Kết phát sinh tình một đêm là vô cùng nhỏ, ấn tượng đối với việc này cũng không tốt đẹp gì. Ma Kết vốn là chòm sao nghiêm khắc, quá mức chính trực, quá mức phúc hậu nên đối với tình một đêm, dù có muốn cũng không thể làm được.
3 chòm sao thất tình là sụp đổ
(Lichngaytot.com) Đối với bất kì ai, biến cố tình cảm luôn để lại những tổn thương sâu sắc và khó phai mờ. Nhưng đến mức suy sụp như 3 chòm sao yếu đuối dưới

Hơn nữa, Ma Kết là người có ý thức trách nhiệm, đối với chuyện tình cảm không cho phép bản thân buông thả và thiếu suy xét. Họ luôn nghĩ rằng, trình tự nhất định phải là gặp gỡ, yêu đương, kết hôn rồi mới tới chuyện đó, không thể đảo lộn. Nếu có đảo lộn thì tự bản thân mình quá thất bại rồi.


3 chom sao nghiem khac noi KHONG voi tinh mot dem hinh anh
Có thể với nhiều người, Song Ngư là chòm sao lụy tình nên chuyện tình một đêm đâu phải xa lạ. Nhưng họ cũng là chòm sao nhút nhát, yêu trong sáng và thích chuyện tình cổ tích hơn là sự thực tế như vậy. Họ yêu những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn chứ không dám bước tới ranh giới đáng sợ kia.
Hơn thế nữa, Song Ngư khao khát tình yêu nhưng lại thường xuyên bị vỡ mộng, tôn sùng thứ tình cảm hoa mĩ nhưng lần nào cũng phải ôm mối đau khổ. Vì thế, họ thường có xu hướng thận trọng trước những lời mời gọi dụ dỗ có ý đồ xấu.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X