Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao Nhân Mã phải tuyệt đối tránh xa

Thứ Tư, 09/09/2015 14:53 (GMT+07)

Sự lựa chọn của Nhân Mã trong tình yêu rất phong phú và đầy kích thích, như tính cách của cậu ấy. Nhưng 3 chòm sao dưới đây thì tốt nhất là Nhân Mã không nên kết đôi, kẻo cả hai cùng phiền muộn.


► Cùng bói cung hoàng đạo để tìm những điều thú vị về bạn

3 chom sao Nhan Ma phai tuyet doi tranh xa hinh anh
 
Bọ Cạp

Bọ Cạp - chòm sao không hợp với Nhân Mã có lẽ là sự lựa chọn tệ nhất của Nhân Mã. Bọ Cạp nổi tiếng bởi sự thông minh, toan tính và giỏi thao túng người khác, là bậc thầy trong kiểm soát đối phương trong khi Mã Mã cần có sự tự do để được hạnh phúc.
 
Những niềm vui, sự phóng khoáng, mạo hiểm và phiêu lưu của Nhân Mã khiến cho Bọ Cảm cảm thấy lo lắng, bất an, ghen tuông. Vì thế, nếu Nhân Mã yêu Bọ Cạp thì việc đụng độ là không tránh khỏi. Họ liên tục cãi nhau vì bất đồng quan điểm sống, cách quan tâm đối phương hay không gian riêng dành cho mỗi người. 

Nhân Mã tự do, có phần vô tổ chức và Ma Kết chỉn chu, bảo thủ không phải là cặp đôi ăn ý. Nếu có yêu nhau thì chỉ một thời gian ngắn, cả hai sẽ cảm thấy “ngứa mắt” vì những hành động và phong cách sống của nhau. 
 
Kết Kết cảm thấy mình đang làm hết mọi công việc, gánh hết mọi trách nhiệm trong khi Mã Mã chỉ mải mê rong chơi. Ngược lại, Nhân Mã thấy tù túng, mệt mỏi như bị mắc kẹt trong lồng chỉ để làm vừa lòng người yêu. Sự hấp dẫn ban đầu biến mất hoàn toàn, chỉ còn lại những cãi vã, tranh chấp và sự ngột ngạt, nên đây không phải là sự lựa chọn tốt dành cho Nhân Mã. Do đó mà Ma Kết chính là chòm sao không hợp với Nhân Mã.
 
Đơn giản, đây là chòm sao không hợp với Nhân Mã. Kim Ngưu và Nhân Mã chưa bao giờ hợp nhau, dù chỉ để làm bạn thân chứ chưa nói đến là người yêu. Cả hai không có điểm chung, không có sự bù trừ, cũng không có cả sự cân bằng cần thiết của một tình yêu.
 
Kim Ngưu cần sự an toàn, chắc chắn và bền vững thì Nhân Mã không có. Nhân Mã muốn cuộc sống phiêu lưu, đầy thách thức và nhiều thú vị thì Kim Ngưu lại không đáp ứng được. Kim Ngưu không bao giờ muốn rời khỏi căn nhà ấm áp và quen thuộc, còn Nhân Mã thì chẳng thể ở yên một chỗ, luôn háo hức vì những chuyến đi. Đôi bên dường như là hai thế giới hoàn toàn tách biệt và xa lạ, có nên duyên thì cũng chỉ ngắn ngủi và mang lại nhiều đau khổ.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X