Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao nam mặc quân phục có khí chất nhất

Thứ Sáu, 04/03/2016 09:14 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Khoác lên mình bộ quân trang người lính không chỉ là gánh trách nhiệm của một người công dân, mà còn thể hiện khí phách của một người đàn ông. 3 chòm sao nam dưới đây mặc quân phục có thể khiến người khác cảm thấy say đắm bất ngờ.


=> Xem thêm: Bí mật 12 cung hoàng đạo cùng những tin tức Horoscope được cập nhật mới nhất

3 chom sao nam mac quan phuc co khi chat nhat hinh anh 2
Ma Kết
Ma Kết là chòm sao nam nổi tiếng khô khan và có chút cứng nhắc, khiến các cô gái cảm thấy e dè. Những nếu nhìn thấy họ mặc quân phục thì ngay lập tức sẽ thay đổi suy nghĩ ngay. Khí thế kiên định, nam tính vây quanh, lại thêm vẻ mặt lạnh lùng nhưng nghiêm nghị, dứt khoát của chàng ấy quả thực là không thể không yêu.
3 điều bất cứ cô gái nào cũng nên đi tìm trong ngày 8/3
(Lichngaytot.com) Thế nào là một người phụ nữ hạnh phúc? Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, hãy dành đôi chút thời gian của bạn để đọc những dòng dưới đây, bạn

Thiên Yết
Vẻ thâm trầm cùng xa cách của Thiên Yết ngày thường sẽ hoàn toàn trở thành cương nghị và rắn rỏi khi họ khoác lên mình bộ quân trang. Chòm sao nam tính này có khí chất của một người quân nhân, sẵn sàng xả thân bảo vệ lý tưởng và những điều quan trọng trong cuộc đời. Điều ấy thể hiện ngay trong ánh mắt của họ.
3 chom sao nam mac quan phuc co khi chat nhat hinh anh 2
Đừng thấy bình thường họ cà lơ phất phơ mà coi thường nhé, Song Tử là chòm sao nam có khí chất quân nhân lắm đấy. Khi khoác lên mình quân phục, Song Tử sẽ khiến cho người khác có cảm giác ổn trọng nhu hòa mà thành thục, vừa tự nhiên gần gũi nhưng cũng rất quyết liệt. Chàng ấy sẽ cho bạn thấy một phương diện rất nghiêm túc trong con người mình.

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X