Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao nam khiến một nửa "vỡ mộng"

Thứ Hai, 27/07/2015 11:30 (GMT+07)

Khi tán tỉnh và lúc yêu đương chính thức khác nhau một trời một vực là nỗi lo của người yêu 3 chòm sao nam dưới đây.


► Khám phá thêm: Bí ẩn 12 cung hoàng đạo và những điều liên quan tới bạn

3 chom sao nam khien mot nua vo mong hinh anh
Thủy Bình
Chàng trai Thủy Bình khi đang theo đuổi đối phương thì có phong cách quý ông, rất lưu ý cảm nhận của đối phương, nhất cử nhất động đều biểu hiện vô cùng tinh tế. Nhưng khi nhận được lời yêu rồi thì cảm thấy không thú vị, nghĩ “cũng chỉ là như thế này.” Sự thay đổi này phản ánh qua vẻ mặt và cách cư xử, hơn nữa lúc này bản tính sẽ lộ ra, nói chuyện châm chọc khiêu khích, làm cho một nửa còn lại không hiểu chuyện gì xảy ra.
Con trai Ma Kết sau khi đeo đuổi thành công nghĩ cả hai đã rất thân mật, nên có nhiều chuyện sẽ nói thẳng ra. Hơn nữa, nếu đối phương đề nghị Ma Kết hỗ trợ một việc gì đó thì lập tức họ cũng sẽ nhờ người yêu một việc khác, bởi cho rằng đôi bên bình đẳng. So sánh với trước đó thì quả là khiến một nửa thất vọng.
Chàng Song Tử tâm tình khi vui khi buồn, khi trân trọng thì rất trân trọng, đem đối phương che chở cẩn thận, nhưng khi nghĩ buồn chán, nghĩ rất mất mặt, thì sẽ đem một nửa kia vứt đi ở đâu đó không quan tâm. Tuy rằng Song Tử vẫn sẽ rất chăm sóc đối phương như là nghĩa vụ, thế nhưng tình cảm thì đều dựa vào tâm tình mà biến hóa. So sánh với khi đang theo đuổi thì thật là hoàn toàn khác biệt.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X