Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao nam khi yêu và cưới khác nhau một trời một vực

Thứ Năm, 05/05/2016 09:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Khi yêu thì thề non hẹn biển, lời ngon tiếng ngọt, thiếu nước hái cả sao trên trời xuống tặng người yêu, nhưng kết hôn rồi lại thay đổi như chóng chóng, bộ dạng săn sóc, quan tâm biến mất tăm mất tích. Các nàng hãy thận trọng với những chòm sao nam hai mặt dưới đây nhé.


3 chom sao nam thuc dung nhat trong vong tron hoang dao hinh anh 2
Ma Kết làm việc gì cũng đều lấy thực tiễn làm quy chuẩn, không bao giờ bỏ ra số tiền hay công sức nhiều hơn. Vì thế, khi yêu thì tất nhiên là phải đầu tư, còn kết hôn rồi, trở thành vợ chồng rồi thì chòm sao nam thực dụng này sẽ cần gì phải cung phụng nữa. Họ cho rằng, đã cùng chung sống thì không phải rào trước đón sau, muốn gì, cần gì hãy trực tiếp nói ra, còn bằng không tức là không cần. Thật khiến cho người vợ cảm thấy tủi thân. Bạn có biết: Cung Ma Kết hợp với cung  nào nhất trong tình yêu hôn nhân? 

Thiên Yết
Cung hoàng đạo siêu cấp tự kỉ này sẽ khiến bạn đời cảm thấy hụt hẫng, ở chung với họ quả là khó khăn. Lúc nào cũng bày ra bộ dạng lạnh lùng, coi thường, chỉ cần Yết Yết điều kiện tốt một chút là cho rằng lấy được hắn là phúc khí lớn, còn đòi hỏi gì nữa. Trừ phi người vợ sau khi kết hôn vẫn duy trì được sự tự chủ, độc lập và sự giỏi giang khiến Thiên Yết phải thừa nhận, chứ không thì trước sau vẫn là lạnh nhạt mà thôi.

Xử Nữ


3 chom sao nam thuc dung nhat trong vong tron hoang dao hinh anh 2

Chòm sao nam hai mặt Xử Nữ trước khi kết hôn thì rất hào phóng, mỗi ngày đều tận lực theo đuổi, vì người mình yêu mà tiêu tiền như nước. Nhưng lấy nhau về rồi, ở chung sẽ lộ ra khiếm khuyết, tự trong lòng nghĩ rằng vợ mình có điểm này không tốt, điểm kia không tốt, tự dưng cảm thấy không còn nồng nhiệt thắm thiết như lúc đầu. Hình tượng nữ thần trong lòng sụp đổ thì tất nhiên sẽ không thể có thái độ yêu thương nhiều như trước đây được nữa. 

Có thể Xử Nữ quan tâm: Cung Xử Nữ hợp với cung nào để tình yêu hôn nhân luôn trọn vẹn?
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Nguyendo
Nguyendo
Toàn cung hợp với mình

Tin cùng chuyên mục

X