Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao "lật ngược thế cờ" trong năm 2016

Thứ Ba, 08/12/2015 09:55 (GMT+07)

3 chòm sao kiên cường năm 2016 sẽ có bước chuyển mình đáng kinh ngạc. Dẫu không phải một bước lên tiên, thuận lợi ngay từ đầu nhưng họ đã nỗ lực để có một năm rạng rỡ.


► Theo dõi: Tử vi hàng ngày của 12 chòm sao được cập nhật mới nhất

3 chom sao lat nguoc the co trong nam 2016 hinh anh
Sư Tử
Sự nghiệp lực bất tòng tâm, quan hệ xã giao chuyển biến tiêu cực, lòng người khó đoán sẽ càng khiến Sư Tử rơi vào tình cảnh họa vô đơn chí. Nhưng không vì thế mà chòm sao kiên cường năm 2016 này buông xuôi và phó mặc.
Với bản tính mạnh mẽ, sự kiêu ngạo cùng năng lực của bản thân, Sư Tử cố gắng gánh đỡ mọi việc vượt qua sóng gió. Thêm vào đó, tình cảm ấm áp cũng sưởi ấm trái tim họ trong những tháng ngày khó khăn, trở thành động lực giúp họ lấy lại tinh thần, tiếp tục tranh đấu. Xoay chuyển cục diện cũng không phải chuyện không thể.
Đối nhân xử thế ấm lạnh, lòng người thâm sâu, khiến năm 2016 của Thiên Bình trở nên hết sức ngột ngạt. Quá mức sa vào tình cảm sẽ khiến Bình nhi bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển. Lấy sự nghiệp làm trọng mới có thể chính mình tăng vận thế.
May mắn thay, Thiên Bình là chòm sao mạnh mẽ, năm 2016 họ sẽ bứt phá và có bước phát triển đáng kể trong công việc. Lấy công việc để quên đi những chuyện buồn tình cảm sẽ giúp họ thu về lợi lớn một cách bất ngờ.
Thủy Bình

Vận thế gập ghềnh, nhiều chuyện ngoài ý muốn xảy ra trong vận trình năm 2016 của Thủy Bình. Nhất là nửa năm đầu, họ lại quá lao lực nên sức khỏe xuống dốc nghiêm trọng, vận trình đã xấu lại càng xấu thêm.
Nhưng chính trong khoảng thời gian khó khăn ấy, Thủy Bình biết lấy nhu làm đầu, tích lũy kinh nghiệm, chấn chỉnh bản thân, 6 tháng cuối năm nhờ vào đó là lật ngược tình thế, vận trình rạng rỡ, thoải mái hơn hẳn.

Ngọc Bích (Theo d1xz)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X