Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao giỏi kiếm tiền, một bước thành đại gia

Thứ Ba, 31/10/2017 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Muốn giàu có phát tài ngoài vận số vượng thì yếu tố quan trọng nhất chính là có khả năng quản lý tài sản, có sự nhanh nhẹn và ánh mắt sắc sảo để chớp lấy cơ hội. Những người dựa vào kiến thức và khả năng thiên phú của bản thân để phất lên sẽ lâu dài và bền vững hơn hẳn những người chỉ dựa vào may mắn. 3 chòm sao giỏi kiếm tiền, có con mắt tinh tường dưới đây dễ trở thành đại gia lắm đấy.

chom sao gioi kiem tien
 

Kim Ngưu: phòng thủ vững vàng, tiến công chuẩn xác

 
Một trong những chòm sao giỏi kiếm tiền bậc nhất vòng tròn hoàng đạo không thể nào quên tên Kim Ngưu. Trời sinh họ đã có tham vọng lớn đối với lĩnh vực tài chính lại chẳng màng con mắt của người đời, kiên trì đi theo con đường của chính mình. Ánh mắt sắc sảo, tính toán kĩ lưỡng, lựa chọn khôn ngoan là chìa khóa thành công của họ.
 
Đối với những đánh giá của bản thân, Ngưu chan luôn tự tin 100%, nhẫn nại bền bỉ theo đuổi những điều mình cho là đúng, người ngoài không thể nào hiểu được, cũng không có cách nào học theo được. Chính nhờ nỗ lực và cứng đầu một cách đúng đắn mà tỷ lệ thành công của họ khá cao.
 
Kim Ngưu nói ít làm nhiều, dùng hành động chứng minh cho mọi người thấy ánh mắt độc đáo của mình. Thủ công đều chính xác, chỉn chu, không làm ra loại chuyện mạo hiểm nhưng không e ngại sợ hãi, dám thử thách, bảo sao mà chẳng mấy chốc đã vươn lên trở thành đại gia, tài sản không thiếu. Xét chỉ số thông minh của 12 cung hoàng đạo thì Ngưu chan cũng thuộc hàng top cơ mà. 
 

Xử Nữ: tài năng thiên phú


chom sao tai gioi
 
Có thể gọi chòm sao thông minh như Xử Nữ là một cái cây hái ra tiền, chẳng những bẩm sinh có khả năng kiếm tiền hơn người mà còn biết cách tích lũy tài sản, tích tiểu thành đại, từng cơ hội phát tài tới đều không bỏ lỡ, chăm chỉ cần mẫn, ánh mắt tinh tường, tuyệt đối lợi hại. So sánh với những chòm sao khác tuy không dám nhận đứng hàng đầu nhưng cũng chẳng để ai vượt mặt. 
 
Nếu trong nhà hoặc người thân bạn bè có một Xử Nữ thì nên nghe lời khuyên của họ trong việc đầu tư và quản lý tài chính, yên tâm rằng có thể không 1 lãi 10 cũng lãi 5, 6 chứ không thể thua lỗ được. Đây chính là tài năng thiên phú, là vận số mà không phải ai cũng có được.
 
Nhưng bàn đi cũng phải tính lại, chòm sao giỏi kiếm tiền như Xử Nữ không thể chỉ dựa vào tài trí vốn có mà còn phải trau dồi, bồi dưỡng thì mới hơn người, không bị lạc hậu so với thời cuộc. Chăm chỉ, tỉ mỉ, làm việc không ngơi nghỉ cũng là một trong những yếu tố để họ thành công và trở nên sung túc. 
 

Song Ngư: tưởng mơ hồ mà lại tinh nhạy


chom sao thong minh
 
Chòm sao cuối cùng của vòng tròn hoàng đạo này lúc nào cũng mang dáng vẻ mơ mơ màng màng, hư hư thực thực, thích tình ái, yêu nghệ thuật nên những tưởng chẳng màng tới chuyện tranh đua kiếm tiền. Đúng là Song Ngư không quá hứng thú với cạnh tranh nhưng về lợi ích thì họ rõ ràng hơn ai hết, tỉnh táo hơn ai hết đấy. 
 
Ánh mắt của Ngư nhi có thể nói là “hỏa nhãn kim tinh”, nhìn đâu trúng đó, sắc sảo mà kín đáo, người khác không thể đoán định trước được. Họ dám làm những việc mà người khác không dám bởi họ nhìn được tiềm năng trong những lĩnh vực mà người khác không nhìn ra được. Bởi vậy mới có chuyện dẫn đầu xu hướng, mặc người đời theo lối mòn ta một mình một lối.
 
Thế nên cứ âm thầm mà giàu, âm thầm mà phát triển, chẳng mấy chốc lúc lộ diện đã làm người khác phải bất ngờ, trước kia khinh thường thì nay ngả mũ thán phục chòm sao tài giỏi này.

Người có tầm ít khi phô trương, người có tâm biết đón chờ kết quả, không chỉ khả năng làm giàu mà khả năng nhẫn nhịn của Song Ngư cũng cao thủ quá. 

Biết đâu chỉ là bạn chưa giàu thôi, vận may còn đang ở phía sau, cùng xem thử nào! Xem thêm: Chòm sao nào càng già lại càng giàu? 
 
Tham vọng với tiền tài không ai là không có, mỗi người chọn con đường riêng để phát triển và tiến bước. Với 3 chòm sao giỏi kiếm tiền ở trên, nhờ trời phú và học tập mà có cái nhìn sắc bén, nhận ra sự độc đáo, mới mẻ và dám thử thách bản thân, dấn thên vào khó khăn, đi tiên phong trong lĩnh vực mình thích nên thành quả nhận được là xứng đáng thôi. 
 

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X