Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao đặc biệt khó ở chung

Thứ Ba, 05/04/2016 09:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Hiện nay, việc phải ở chung với người lạ không phải hiếm nếu như bạn học tập, làm việc xa nhà. Thế nhưng, hãy cân nhắc nếu muốn ở chung với 3 chòm sao khó tính dưới đây.

=> 12 cung hoàng đạo, Horoscope được cập nhật mới nhất

3 chom sao dac biet kho o chung hinh anh 2
Thủy Bình
Thủy Bình không hẳn là chòm sao khó tính nhưng họ lập dị và đặc biệt không dễ ở chung nếu không cùng tiếng nói. Thủy Bình khá đề cao cái “tôi” cá nhân, tự cho mình là đúng và phớt lờ ý kiến của người khác. Nên nếu ở chung với họ, bạn sẽ không ít lần phát điên vì những ý tưởng trái khoáy hay bị áp đặt theo thói quen, sở thích, quan điểm của họ.
Nếu có bạn cùng phòng là Thủy Bình, hãy nêu quan điểm ngay từ ban đầu và thỏa thuận rõ ràng về những vấn đề chung, tránh tình trạng phải ngậm ngùi làm điều mình không thích.
Xử Nữ

Chòm sao cầu toàn như Xử Nữ quả thật không dễ để ở chung, nhất là khi bạn nóng tính hoặc không thích bị càu nhàu. Xử Nữ luôn tìm ra điểm xấu, điểm không tốt ở người khác và cố hết sức để uốn nắn, sửa chữa mặc cho đối phương có muốn hay không. Ở cùng một chỗ có thể bạn sẽ gặp khủng hoảng vì liên tục phải nghe Xử Nữ giáo huấn đấy.

3 chòm sao là cao thủ đấu võ mồm
(Lichngaytot.com) Khí thế của 3 chòm sao ghê gớm dưới đây quả thực là khiến người khác phát sợ. Họ chẳng cần động chân động tay gì mà chỉ cần dùng võ mồm thôi

Hãy trực tiếp thảo luận với Xử Nữ về vấn đề quyền riêng tư và phân chia công việc rõ ràng, ai làm trách nhiệm của người nấy cho đỡ phiền phức. Bạn cũng có thể từ chối nghe những lời giáo huấn của họ nếu không thoải mái.

Thiên Yết
3 chom sao dac biet kho o chung hinh anh 2
Thiên Yết thường có thái độ lạnh nhạt, ít chú ý tới đối phương nhưng trong cuộc sống hàng ngày lại nghiêm khắc và khó tính. Chòm sao ghê gớm này thường xuyên không bằng lòng với những sai phạm dù lớn hay nhỏ, thậm chí cả những việc thuộc về quan điểm riêng họ cũng không buông tha. Hơn nữa, nếu xích mích với người này bạn rất dễ bị trả thù, lãnh hậu quả không mấy hay ho.
Ở chung với Thiên Yết thì tốt nhất là hòa nhã nhưng có chủ kiến. Nếu cảm thấy không hài lòng có thể nhắc nhở nhẹ nhàng để cả hai cùng biết ý kiến của nhau, điều chỉnh cho cuộc sống dễ chịu hơn.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X