Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao cứ thất tình là sụp đổ

Thứ Năm, 26/11/2015 09:57 (GMT+07)

Có những người khi chia tay một mối tình vẫn có thể giữ bình tĩnh, tiếp tục cuộc sống để nỗi đau trôi qua, nhưng những chòm sao đau khổ vì yêu, thất tình thì dường như sụp đổ.


► Xem thêm: Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

3 chom sao cu that tinh la sup do hinh anh
Cự Giải
Chòm sao đau khổ vì yêu chẳng thể bỏ qua Cự Giải. Đối với chuyện tình cảm, Giải Giải luôn ở thế yếu, sống vì tình yêu, tha thiết vì tình yêu, hết lòng hết dạ để vun đắp cho cuộc tình, mong tới happy wedding, xây dựng tổ ấm.
Một ngày, nếu phải rời xa tình yêu, hẳn sẽ là đả kích rất lớn đối với họ. Khóc lóc, không ăn không uống, đau khổ triền miên, bỏ bê công việc, sa sút bản thân, phải mất một thời gian rất lâu Cự Giải mới có thể bình tĩnh lại. 
Song Ngư
Nhạy cảm, yếu đuối và cần chỗ dựa, tình yêu là cả một thế giới với Song Ngư. Đó là ước mơ, niềm tin và toàn bộ tấm lòng của họ. Chia tay rồi, thế giới màu hồng của Ngư nhi sẽ tan biến.
Không chỉ khóc đến cạn nước mắt mà Song Ngư còn chấp nhận hạ mình cầu xin đối phương, làm đủ mọi cách để níu kéo người ấy, thậm chí không ngại việc làm tổn thương chính bản thân mình.
Thiên Bình là chòm sao thất tình sẽ như chết đi sống lại. Dẫu chẳng biểu hiện quá lộ liễu nhưng vẻ mặt thất thần của họ cũng đủ nói lên tất cả. Một người “cao cao tại thượng” như Bình nhi mà cũng có ngày mất đi vẻ đoan chính, lịch thiệp.
Bởi lẽ, điều ấy quá bất ngờ, họ không dám tin rằng, tình yêu trong tay lại có thể rời bỏ mình. Lo sợ vì tương lai, hối hận vì quá khứ khiến Thiên Bình vô cùng đau khổ.

Trần Hồng (Theo d1xz)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X