Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao có tài, vươn mình thành đại minh tinh

Thứ Năm, 29/09/2016 10:45 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Ngôi sao màn bạc với cuộc sống hào hoa, rực rỡ, tài năng tỏa sáng dường như là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng trong số rất nhiều người ấy, chỉ có một số ít sở hữu tài năng, tố chất và sự may mắn để trở nên nổi tiếng, đó là 3 chòm sao có tài dưới đây.


► Lịch ngày tốt gửi đến bạn đọc công cụ xem bói tử vi chuẩn xác theo ngày tháng năm sinh

Nhung chom sao co tai, vuon minh thanh dai minh tinh hinh anh
 

Sư Tử

 
Chòm sao có tài Sư Tử sinh vào đào hoa cung, nên có sự ủng hộ rất lớn từ người khác, nhân duyên cực kì tốt. Trời sinh không chịu được cô đơn, vắng vẻ, thích được biểu diễn, phô bày tài năng trước đám đông, Sư tử luôn muốn và tìm mọi cách để gây sự chú ý, để giành được những tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả.
 
Hơn nữa, Sư Tử đúng là có tố chất thiên bẩm của minh tinh lớn, khí chất sang trọng, có chút ngạo nghễ nhưng rất sôi nổi, bản lĩnh, mang phong cách riêng, độc đáo. Một khi bản thân có chút tài nghệ, Sư Tử lập tức sẽ biến nó thành vũ khí sắc bén của mình.
 

Song Tử

 
Nếu như nói Song Tử không cầu tiền, chần chừ, làm việc đầu voi đuôi chuột, cực kì nhiều khuyết điểm thì chính là chưa hiểu hết về chòm sao có tài này. Tính cách hài hòa, linh động, biết tiến biết lui, giao tiếp khéo léo, giỏi lấy lòng người khác là ưu điểm nổi bật nhất để Song Tử tiến thân trong làng giải trí.
 
Rộng rãi, phóng khoáng, hài hước, duyên dáng, Song Tử dường như chỉ chờ để tỏa sáng trên sân khấu, thu hút mọi ánh nhìn và sự cảm mến của khán giả dành cho mình. Sự lanh lợi và đa tài này giúp Song Tử tạo dựng được thương hiệu và sức hấp dẫn riêng.

Nhung chom sao co tai, vuon minh thanh dai minh tinh hinh anh
 

Hổ Cáp

 
Sắc sảo, lạnh lùng và nhiều toan tính, chòm sao có tài Hổ Cáp có số mệnh của một ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhờ khí chất ngạo nghê, bất cần và vẻ ngoài sắc lạnh. Đây là sự thể hiện uy thế của một minh tinh màn bạc với tài năng vượt trội, khiến người khác vừa yêu thích vừa sợ hãi, vừa ngưỡng mộ vừa thầm cảm mến.
 
Ánh mắt lạnh lùng, nét cười thoáng qua, biểu đạt phong phú, lời nói hấp dẫn, đời tư khép kín, Hổ Cáp chứng minh, một ngôi sao lớn là phải có những bí mật riêng, để công chúng luôn phải tò mò và dõi theo mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X