Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao có Diêm Vương tinh chiếu mệnh, đón sóng gió cuộc đời

Thứ Năm, 10/11/2016 10:18 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, bất kể tình thân, tình bạn hay tình yêu đều như sóng biển lúc lên lúc xuống. Một trong nhưng yếu tố tạo ra sự biến động trong vận trình là chuyển động của các chòm sao chiếu mệnh. Đặc biệt, 3 chòm sao có Diêm Vương Tinh chiếu mệnh sẽ phải đối mặt với khá nhiều thử thách.


 3 chom sao co Diem Vuong tinh chieu menh, don song gio cuoc doi hinh anh
Diêm Vương tinh là ngôi sao dương tính, đi một vòng hoàng đạo, chừng 14 đến 32 năm đi hết một cung, đại diện cho hủy diệt hoặc cải cách, tái sinh và sa đọa. Vì thế, Diêm Vương Tinh gây ra những thay đổi to lớn, khiến vận trình gập ghềnh hơn. 3 chòm sao có Diêm Vương tinh chiếu mệnh chắc chắn cuộc đời không ít sóng gió.

Diêm Vương tinh ở chòm sao Sư Tử

Diêm Vương tinh rơi vào chòm sao Sư Tử sẽ khiến người cung này có năng lượng mới mẻ nhưng khấ hung hăng, bộc phát, hoàn cảnh cuộc sống thay đổi một trời một vực. Ý chí phản kháng của Sử Tử cũng rất mạnh nhưng càng phản kháng thì càng cô đơn, cuối cùng sẽ gặp thất bại.
Sư Tử nên chú ý khống chế bản thân, không lạm quyền, đứng trên góc độ của người khác để xem xét vấn đề thì sẽ hóa giải được phần nào.

Diêm Vương tinh ở chòm Bạch Dương

Được Diêm Vương tinh khởi động, sẽ làm Bạch Dương không cam chịu hiện trạng, xem thường lề thói cũ, muốn lật đổ quá khứ, có khởi đầu mới, nhân sinh tràn đầy cảm xúc mãnh liệt. Có thể bởi quá mức cấp tiến, phương thức xử sự bạo lực, cực đoan nên thất bại, bị tổn thương.

 3 chom sao co Diem Vuong tinh chieu menh, don song gio cuoc doi hinh anh
Mục tiêu rất cao, cải cách cũng không phải một sớm một chiều là có thể hoàn thành, căn cứ năng lực hiện thực cùng hoàn cảnh lập ra mục tiêu phù hợp và không sử dụng bạo lực, mới có thể đạt được nguyện vọng Bạch Dương nhé.

Diêm Vương tinh ở chòm Song Tử

Được Diêm Vương tinh chiếu mệnh, ý thức đổi mới của Song Tử rất mạnh, yêu thích thử nghiệm, mặc dù khó khăn lớn hơn nữa cũng không ngăn cản được dục vọng của chòm sao này. Nhưng vì thành công nhỏ nên càng kích động, bất chấp hậu quả nên gặp đả kích lớn.
Suy nghĩ chín chắn, tìm người hỗ trợ, động viên nhau cùng tiến lên là điều mà Song Tử nên làm để đạt được mục tiêu, thành công đến cùng.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X