Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cặp đôi "oan gia" của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 05/08/2015 11:02 (GMT+07)

Những cặp đôi hoàng đạo dưới đây dù có tình cảm với nhau nhưng cũng sớm tan vỡ bởi tính cách khác nhau một trời một vực.


► Cùng bói tình yêu theo cung hoàng đạo để biết hai bạn có hợp nhau không

3 cap doi oan gia cua 12 cung hoang dao hinh anh
 
Hạng 1: Song Tử nam và Song Ngư nữ

Song Tử và Song Ngư đều thuộc nhóm cung hoàng đạo dễ biến đổi, tâm trạng và tình cảm của họ muôn hình vạn trạng. Không khó để hình dung với sự kết hợp của cặp đôi hoàng đạo này, tình yêu trở nên phiêu lưu và mong manh đến mức nào. Chàng Song Tử không thể đem lại cảm giác an toàn cho nàng Song Ngư lãng mạn. Một Song Ngư dịu dàng nhưng luôn mâu thuẫn gặp gỡ chàng Song Tử thích mới lạ, cả hai sẽ hút nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng về lâu dài, Song Ngư lại thích một sự ổn định, một tình cảm an toàn, điều này khiến Song Tử không thể đáp ứng được. Tình yêu của họ dễ dàng tan vỡ mà không cần bất cứ lý do nào.
 
Hạng 2: Nhân Mã nam và Thủy Bình nữ

Xét về tình bạn, Nhân Mã và Thủy Bình là một căp đôi hoàng đạo rất thân thiết và hiểu nhau. Nhưng chàng Nhân Mã là người theo đuổi sự tự do, ham chơi và thích hưởng thụ trong khi nàng Thủy Bình chỉ thích khép kín trong những mối quan hệ thân thiết. Chàng Nhân Mã luôn mong muốn cùng người yêu phiêu du khắp nơi, tận hưởng những điều mới lạ, người yêu là người có thể bên họ đi cùng trời cuối đất, không có bất cứ sự ràng buộc nào. Điều này đi ngược lại tính cách luôn thích gắn bó với gia đình và bạn bè thân thiết của Thủy Bình. Một khi Nhân Mã không thể chịu đựng cuộc sống an nhàn được nữa, chàng sẽ là người đột ngột nói lời chia tay để theo đuổi khoảng trời tự do bay nhảy cho riêng mình.
 
Hạng 3: Sử Tử nam và Thiên Bình nữ

Sư Tử là người độc tài, luôn muốn được kiểm soát tất cả mọi việc theo ý mình. Dù chia tay, họ cũng muốn là người đầu tiên lên tiếng để chiếm thế chủ động. Ngược lại, nàng Thiên Bình đem lại cảm giác điềm tĩnh đến khó hiểu, sự độc đoán, xốc nổi là tính cách xưa nay Thiên Bình ghét cay ghét đắng. Khi mới quen nhau, Thiên Bình có thể sẽ vì mềm lòng nhất thời mà chấp nhận sự theo đuổi cuồng nhiệt của chàng Sư Tử, nhưng điều đáng buồn là tính cách của cả hai vốn luôn xung khắc nhau, dù cố gắng vẫn không thể giữ được tình yêu lâu dài, cặp đôi hoàng đạo này nhanh chóng đường ai nấy đi trong một sớm một chiều.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X