Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cặp đôi hoàng đạo nắm tay nhau qua mọi cung bậc cảm xúc

Thứ Tư, 13/07/2016 08:28 (GMT+07)

() Thời điểm vui vẻ hay khó khăn trong cuộc sống mỗi chúng ta đều hi vọng có người đồng hành cùng nhau chia sẻ. Hãy xem cặp đôi hoàng đạo nào có thể quan tâm lẫn nhau, chia ngọt sẻ bùi, vượt qua hỉ nộ ái ố.


► Xem thêm: Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

3 cap doi hoang dao nam tay nhau qua moi cung bac cam xuc hinh anh 2
Sư Tử - Thiên Bình
Cặp đôi hoàng đạo xứng lứa vừa đôi này đối với nhân tình thế thái cực kì thấu hiểu và đồng cảm. Tính cách của Sư Tử hướng ngoại, có chuyện gì cũng có thể chia sẻ làm cho người khác có cảm giác thoải mái, muốn kết giao. Thiên Bình lại là chòm sao điềm tĩnh, nguyện ý lắng nghe tâm sự, mỗi khi có vui buồn gì đều có thể tìm đến Bình nhi để trút bỏ nỗi lòng. Sự kết hợp quả nhiên hoàn hảo, một bên thích bày tỏ, một bên thích lắng nghe, giữa họ dường như không có khoảng cách, cũng khoog bao giờ vì nhau mà phải chịu đựng ủy khuất.

Bạch Dương – Song Ngư
Chòm sao Bạch Dương khi tiếp xúc lâu mang đến cảm giác bảo thủ, có phần hướng nội khác hẳn vẻ bề ngoài nhiệt tình, sôi nổi của họ. Kỳ thật, đối với xã giao, Bạch Dương rất biết cách để lấy lòng và khiến người khác vui vẻ, họ nhiệt tình nhưng không quá suồng sã, có phần thoải mái nhưng không quá trớn. Song Ngư lại có tính cách lương thiện, thích chia sẻ cảm xúc với người khác, làm gì cũng ôn nhu hòa thuận. Cặp đôi hoàng đạo này mà ở bên nhau thì bù trừ, bổ sung, cùng nhau giải quyết mọi vấn đề. Bạch Dương mạnh mẽ che chở cho Song Ngư yếu đuổi, Song Ngư dịu dàng xoa dịu Bạch Dương nóng nảy.

3 cap doi hoang dao nam tay nhau qua moi cung bac cam xuc hinh anh 2
Ma Kết – Kim Ngưu
Ma Kết cùng Kim Ngưucặp đôi hoàng đạo điềm tĩnh, chỉn chu, biết lắng nghe và nhiều cảm thông. Những đặc điểm tính cách tương đồng khiến họ gắn kết, trong bất cứ thời điểm nào cũng đồng tâm hiệp lực, tôn trọng đối phương để tiến hành, sẽ không vì một chút bất ngờ mà bó tay hay buông xuôi, lại càng không vì khó khăn mà tranh chấp với nhau. Đối với Ma Kết và Kim Ngưu, nắm tay nhau vượt qua những cung bậc cuộc đời chính là một hành trình kết đôi rất đẹp đẽ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X