Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cặp đôi hoàng đạo duyên nông phận cạn, gặp nhau chỉ là tiếng thở dài

Thứ Năm, 18/05/2017 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người ta thường nói yêu nhau 3 phần, 7 phần duyên số, có những người tưởng như tình cảm sâu đậm, không thể chia cắt nhưng cuối cùng phận hờ duyên mỏng cũng chẳng đến được với nhau. Cùng điểm danh 3 cặp đôi hoàng đạo không hợp nhau, sớm muộn gì cũng tạo nên chuyện tình buồn.
 
3 cap doi hoang dao duyen nong phan can, gap nhau chi la tieng tho dai hinh anh
 

Kim Ngưu – Nhân Mã

 
Hai cái tên này đúng là chẳng có chút liên quan nào đến nhau. Chòm sao Kim Ngưu thích cuộc sống yên ổn, bao nhiêu lực chú ý đều dồn ở sự nghiệp và gia đình. Ngược lại, trong 12 chòm sao, Nhân Mã hiếu động, thích mạo hiểm, lúc nào cũng phải chạy đông chạy tây không ngơi nghỉ.
 
Hai tính cách trái ngược, xung đột lẫn nhau, tự nhiên chẳng thể hài hòa nhẹ nhàng mà bên nhau được. Có thể, trong một khoảnh khắc nào đó của cuộc đời, Nhân Mã mê mẩn sự trầm tĩnh, chín chắn và tinh tế của Kim Ngưu, Kim Ngưu ưa thích cái dáng vẻ đáng yêu, nhiệt tình, rực rỡ của Nhân Mã nhưng chỉ đến thế mà thôi. Đi xa hơn sẽ có tổn thương, có đau lòng, có khổ ải.
 
Hai người này bên nhau chớp nhoáng, sớm sẽ tách ra, là cặp đôi hoàng đạo không hợp nhau nhất. Vì thế, nếu có lỡ cảm nắng một người thì ngay lúc ấy cũng đừng vội tiến tới, nhất định phải để qua một thời gian cho trái tim ổn định lại, nghĩ kĩ càng hơn, đừng vì nhất thời mà mang một chuyện tình buồn.

Song Ngư – Song Tử

 
Đây vốn là cặp đôi không được coi trọng trong vòng tròn hoàng đạo bởi hai người ở hai nửa địa cầu, dẫu nhìn thấy nhau, gặp nhau một lần rồi cũng phải chia xa. Chòm sao theo đuổi lãng mạn Song Ngư gặp gỡ chòm sao như gần như xa Song Tử cứ như núi lửa gặp gỡ sông băng, như mặt trăng với mặt trời, cùng sáng đấy nhưng không thể ở chung một không gian.
 
Hai người này gặp gỡ nhau có thể có tiếng sét ái tình bởi bề ngoài có nhiều điểm trong mơ của đối phương. Song Tử khéo ăn khéo nói, hào hoa thanh nhã như thế, tưởng chừng là bạch mã hoàng tử, công chúa Bạch Tuyết của Song Ngư. Song Ngư khí chất lương thiện, dịu dàng, ngọt ngào như vậy cứ ngỡ là đôi lứa xứng đôi với Song Tử. 

3 cap doi hoang dao duyen nong phan can, gap nhau chi la tieng tho dai hinh anh
 
Tưởng vậy mà không phải vậy, tưởng hợp nhau nhưng Song – Song lại là cặp đôi hoàng đạo không hợp nhau, chỉ có thể làm bạn bè, có thể làm đối tác, có thể phát sinh mọi mối quan hệ trên đời, duy chỉ có làm người yêu, làm bạn đời là không thể. Song Ngư không chịu nổi thói ba hoa chích chòe của Song Tử, Song Tử không thể chấp nhận sự lãng mạn mù quáng của Song Ngư, chán qua chán lại đường ai nấy đi.

Xem thêm bài viết 10 điều nên nhớ khi yêu Song Tử
 

Xử Nữ - Nhân Mã

 
Chỉ cần Xử Nữ và Nhân Mã đứng chung một chỗ thôi đã thấy không hợp, nhìn trái nhìn phải thế nào cũng không thuận mắt rồi. Xử Nữ thích nhất là bám theo người yêu, lúc nào cũng dính lấy nhau thật tình cảm. Nhân Mã thiếu kiên nhẫn, ghét ràng buộc và thích tự do. Xử Nữ ghét bừa bộn, yêu cầu chỉn chu nhưng Nhân Mã thì hoàn toàn vô tổ chức, chẳng có nguyên tắc gì cả.
 
Cặp đôi Xử Nữ và Nhân Mã ở bên nhau liền biến thành một cuộc chiến mà ở đó chẳng ai chịu nhường ai, cuối cùng chỉ xem Nhân Mã có muốn nhẫn nại, Xử Nữ có muốn nhường nhịn hay không mà thôi. Chẳng sớm thì muộn hai người cũng có kẻ phải buông tay trước, giải phóng cho nhau được nhẹ nhàng mà người ấy thường là Mã Mã hiếu thắng và bộc trực.
 
Cặp đôi hoàng đạo không hợp nhau này tốt nhất là lướt qua nhau từ cái nhìn đầu tiên, đừng gây thêm nghiệp chướng, không chỉ các bạn buồn mà còn liên lụy tới những người xung quanh. Người thân, bạn bè đều không được yên ổn với cuộc tình náo loạn như đánh trận của Nhân Mã và Xử Nữ. Tha cho nhau, tha cho chính mình, tha cho đối phương, duyên nông phận cạn đành là tiếng thở dài vậy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X