Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 anh chàng mê "bánh mì" hơn "hoa hồng"

Thứ Tư, 03/06/2015 09:59 (GMT+07)

Đối với chuyện tình cảm, các chàng trai bao giờ cũng lý trí hơn con gái. Nhưng 3 chòm sao nam lý trí tới mức gạt tình, thích tiền như Song Ngư, Kim Ngưu, Ma Kết thì thật là tiêu cực! 

3 anh chang me banh mi hon hoa hong hinh anh
 
Song Ngư
Chàng trai Song Ngư lý trí một cách khá cân bằng. Chàng không đến mức lao vào kiếm tiền mà cự tuyệt tình cảm, nhưng khi lựa chọn thì Ngư Ngư vẫn dành tâm huyết nhiều hơn cho công việc. Bởi chàng cảm thấy tình cảm là thứ quá phức tạp, lại vô hình, chi bằng dành thời gian và sức lực để kiếm tiền thiết thực hơn nhiều. Làm gì có ai yêu được khi cái bụng rỗng tuếch. Dẫu không làm no bụng nhưng tình yêu sẽ nuôi dưỡng tâm hồn đấy Song Ngư nhé, đừng nghĩ cứng nhắc quá.
 
Kim Ngưu
Anh chàng Kim Ngưu tính toán cẩn thận, coi trọng vật chất tất nhiên chẳng đắn đo gì mà gạt tình yêu – thứ chỉ tốn tiền chứ chả kiếm ra tiền sang một bên. Với chàng, tài chính ổn định và tích cóp là quan trọng nhất. Kiếm tiền mới là cách hưởng thụ cuộc sống tốt nhất. Nhưng khi ôm một mớ tiền mà chẳng có ai bên cạnh thì sẽ thế nào hả Ngưu chan.
 
Ma Kết
anh chàng thực tế nhất trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết cho rằng dẫu có hoa hồng mà không có bánh mì thì chẳng thể tồn tại được. Vậy nên, chàng tích cực đầu tư cho thứ cần thiết trước. Còn tình yêu, cứ từ từ mà bồi đắp. Nhưng từ từ là đến bao giờ đây Kết Kết?

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X