Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2 chòm sao tài vận kém nhất năm 2016

Thứ Tư, 16/12/2015 11:10 (GMT+07)

2 chòm sao tài vận kém nhất năm 2016 là Nhân MãBạch Dương phải hết sức cẩn thận kẻo thường xuyên lâm vào tình trạng cạn túi.


2 chom sao tai van kem nhat nam 2016 hinh anh
Nhân Mã
Chòm sao tài vận kém nhất năm 2016 chính là Nhân Mã do Thổ tinh tiến vào. Họ sẽ vướng vào những vấn đề khó giải quyết liên quan đến tiền bạc. Những chuyến đi chơi liên tiếp khiến họ cạn túi, thậm chí lâm vào tình trạng nợ nần chồng chất. 
Thêm vào đó, công việc không thuận lợi, nguồn thu thâm hụt, cung không đủ cầu. Nhân Mã muốn đột phá, đầu tư một khoản lớn vào dự án mới nhưng tới cuối năm không những chưa hoàn vốn còn lỗ, khiến họ lao đao.
Mặc dù năm 2016 Nhân Mã làm việc chăn chỉ và khá chú tâm nhưng lại không có hồi báo tốt, công sức bỏ ra ít thu được kết quả. Họ lại tiêu pha nhiều, nhiều việc gấp cần tới tiền nên tài vận đặc biệt không khả quan.
Chú ý hao tài tốn của mà không được việc, cẩn thận kẻo bị tiểu nhân lừa đảo, cho vay không đòi được. Đặc biệt tránh xa bài bạc đỏ đen vì năm nay Nhân Mã có đánh cũng chỉ thua hoàn thua, vận may rất kém.
Tới tháng 9, sao Mộc tiến tới mới có chút chuyển biến tốt lên nhưng đây cũng là thời kì mơ hồ, dễ phạm sai lầm, phán đoán không chính xác dẫn tới hao tài.

Trở ngại ngáng đường 12 chòm sao trong năm 2016
Cuộc sống có may có rủi, đó là điều tất yếu, không thể tránh khỏi. Cùng Lichngaytot.com chỉ ra điềm xấu của 12 chòm sao năm 2016 để đề phòng, hạn chế tối đa

Bạch Dương


Tài vận của chòm Bạch Dương năm 2016 không mấy tươi sáng do tài quản lý kém cỏi. Họ đau đầu vì thu chi thiếu hợp lý, các khoản vay, nợ chồng chéo lên nhau. Cả năm phải chống đỡ với khó khăn và bất cập.
Bạch Dương năm tới sẽ phải vay nợ nhiều do cần tiền mua sắm, đầu tư, lo công việc. Tiền tiêu như nước, thu không đủ chi, vì quản lý tài chính yếu kém nảy sinh những rắc rối không đáng có.
Cuộc sống vật chất không như ý càng khiến chòm sao kém may mắn này buồn chán, sinh ra tật xấu như mua đồ xa xỉ, chơi cờ bạc, đầu tư bạt mạng nên tiền lại càng hao vơi. 3 tháng đầu năm tình hình cực kì trầm trọng, 9 tháng tiếp theo có khởi sắc đôi chút.
Điều đáng mừng là Bạch Dương được gia đình nâng đỡ, tình thân an ủi nên không lâm vào quẫn bách.
► Xem thêm: Mật ngữ 12 chòm sao, Horoscope được cập nhật mới nhất

Trần Hồng (Theo d1xz)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X