Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 mùa hoa - 12 mùa tình yêu của các chòm sao

Thứ Hai, 05/10/2015 10:23 (GMT+07)

12 tháng sinh là 12 loài hoa tượng trưng cho tình yêu của 12 chòm sao. Có mong manh, có kiên cường, có cả chút lãng đãng hay đa tình.


12 mua hoa - 12 mua tinh yeu cua cac chom sao hinh anh
Tháng 1: Thủy Bình
Hoa tháng 1 nở muộn mà rất lâu tàn, tình yêu của Thủy Bình xuất phát chậm mà vận động bền bỉ và độc lập, bất chấp, kiên định và rất khó suy chuyển.
Tháng 2: Song Ngư
Hoa tháng 2 muôn màu muôn loại, rất đẹp và rất tươi, tình yêu của Song Ngư tươi đẹp mà lý thú, đa cảm đa tình khó mà kiểm soát.
Tháng 3: Bạch Dương
Hoa của tháng 3 nở thành chùm như bông tuyết, tình cảm của Bạch Dương trong trắng tinh khôi và mỉm cười giữa đất trời.
Tháng 4: Kim Ngưu
Nỗi niềm yêu đương của Kim Ngưu thường đến bất chợt mà thật khó để họ giữ lại, trong lòng sẽ mang những niềm hoài cổ, đôi lúc tự biến họ trở thành khó hiểu, như những loài hoa e ấp, bí ẩn của tháng 4.
Tháng 5: Song Tử
Những loài hoa của tháng 5 thường là những loài hoa nhỏ, xinh đẹp và rực rỡ, tượng trưng cho tình yêu đa hình đa dạng và nồng nhiệt của Song Tử.

Tháng 6: Cự Giải 
Tháng 6 là mùa của những loài hoa màu đỏ, sớm nở sớm tàn như những kỉ niệm ngắn ngủi trong lòng Cự Giải. Tình yêu của họ là ngọn lửa nhỏ, ngọn này tắt ngon khác lại thắp lên, giàu hi vọng.
Tháng 7: Sư Tử
Hoa tháng 7 là những loài hoa cánh lớn, màu rực rỡ như tình yêu giản đơn, nồng nàn cao cả mà cũng đầy kiêu ngạo của Sư Tử
Tháng 8: Xử Nữ
Tháng 8 thường xuất hiện những loài hoa có hình hài kì lạ mà lại giàu ý nghĩa, tựa như trái tim của Xử Nữ dẫu khó hình dung nhưng kiên cường và sâu sắc.
Tháng 9: Thiên Bình
Hoa cúc vàng nở rộ khắp chân trời tháng 9, tựa như nụ cười và những mong ước ngây thơ của Thiên Bình về tình yêu giàu mộng mơ, trong trắng nhưng rụt rè, biến mình thành nhỏ bé.
Tháng 10: Thiên Yết
Hoa tháng 10 nhuộm đủ nắng mùa thu và nở ra nhựa sống mà màu hè để lại, sắc vàng đỏ hòa quyện nhau tạo nên vẻ quyến rũ tinh tế, tình yêu của Thiên Yết cũng say mê và cuốn hút khó cưỡng lại.
Tháng 11: Nhân Mã
Những loài hoa tháng 11 hoàng dại mà đẹp hồn nhiên, nhỏ bé mà kiên cường, cũng là tất cả những từ để nói về sự say đắm của Nhân Mã.
Tháng 12: Ma Kết
Những loài hoa tháng 12 luôn mang sắc lạnh, mỏng manh và ít nổi bật, tượng trưng cho bước đầu mối tình của Ma Kết, nhưng bao giờ cũng miệt mài tìm kiếm một điểm tựa.

Theo 12 cung sao
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X