Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 điều lý thú về các cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 28/08/2015 14:34 (GMT+07)

12 điều dưới đây là 12 thông tin thú vị về các cung hoàng đạo. Có cả những thông tin liên quan tới khoa học vũ trụ rất bất ngờ nữa nhé.


Bạch Dương


Hình tượng văn học tượng trưng cho Bạch Dương nữ là nhân vật Scarlett O’Hara trong tác phẩm kinh điển Cuốn theo chiều gió.
 

Kim Ngưu


Trong các cung hoàng đạo, Kim Ngưu thường có sức khỏe đáng kể, nhưng một khi đã bị ốm thì cần nhiều thời gian để hồi phục.
 

Song Tử


Ngôi sao sáng thứ 37 ở chòm sao Song Tử (cách Trái Đất 42 năm ánh sáng) có cấu tạo giống với Mặt Trời nhất, đồng nghĩa với việc có thể tồn tại một Thái dương hệ ở đây. Tham khảo thêm: Hé lộ sự thật vừa bất ngờ vừa phũ phàng của 12 cung hoàng đạo
 
12 dieu ly thu ve cac cung hoang dao hinh anh
 

 

Cự Giải 


Vào năm 2007, một nhóm các nhà khoa học ở California đã tuyên bố, có thể có 1 hành tinh với khí quyển giống như Trái Đất ở chòm sao Cự Giải (cách Trái đất 41 năm ánh sáng).
 

Sư Tử


Hầu hết nam giới thuộc cung Sư Tử không thể chịu được việc người yêu/vợ hơn hẳn mình về sự nghiệp. Đây là cung mạnh mẽ nhất trong các cung hoàng đạo.
 

Xử Nữ

 
Tỉ lệ người sống độc thân hoặc lập gia đình muộn thuộc cung Xử Nữ là cao nhất so với các cung còn lại.
 

Thiên Bình


Biểu tượng của Thiên Bình là cái cân, tượng trưng cho sự thăng bằng, thế nhưng khó có thể nói Thiên Bình là những người thăng bằng.
 

Bọ Cạp


Những người thuộc chòm sao Thiên Yết hay được người khác tin tưởng bộc bạch những điều thầm kín, nhưng ngược lại họ ít khi tâm sự về chính mình.

Bí mật 12 chòm sao - Khả năng thiên bẩm từng cung hoàng đạo
Bí mật 12 chòm sao lần này tiết lộ những tài năng đặc biệt của từng chòm sao và mỗi người chỉ cần tập trung vào khả năng này của mình mới thực sự phát huy được
Xếp hạng độ tin cậy của 12 chòm sao, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?
Xếp hạng độ tin cậy của 12 chòm sao, Kim Ngưu có thể không đáng tin cậy cho lắm, nhưng họ lại rất trung thành. Kim Ngưu có thể vô tình làm lộ bí mật của bạn ở
 

Nhân Mã


Năm 2005, các nhà khoa học đã phát hiện một hố đen lớn ở chòm sao Nhân Mã (hố đen là một trong những vấn đề mấu chốt nghiên cứu về sự khởi nguồn của vũ trụ).
 

Ma Kết


Theo mật ngữ 12 chòm sao, sự thật thì Ma Kết là cung sao nghiêm túc và chung thủy nhất trong 12 cung hoàng đạo.
 

Bảo Bình


Bạn có biết, Bảo Bình là chòm sao sản sinh ra nhiều thiên tài và các kẻ tâm thần hơn bất kỳ cung sao nào khác.
 

Song Ngư


Không ít Song Ngư trong các cung hoàng đạo được trời phú cho khả năng tiên đoán sự việc qua giấc mơ. Tham khảo thêm: Vì sao tính cách Song Ngư khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo?
 
ST
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X