Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Truy tìm những thiên thể vũ trụ "giật dây" 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 28/12/2017 15:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tại thời điểm mỗi người được sinh ra, các thiên thể trong vũ trụ sẽ dừng lại ở vị trí nhất định. Sự tương tác của các thiên thể lên 12 cung hoàng đạo dẫn đến tính cách và hành vi tương ứng. Bạn đã biết mình bị hành tinh nào chi phối hay chưa?
 
Nền chiêm tinh học phương Tây nghiên cứu về sự ảnh hưởng, tác động qua lại của các thiên thể trong vũ trụ với năng lượng của con người qua 12 cung hoàng đạo.

Dựa trên những câu chuyện thần thoại, tín ngưỡng, nền văn hóa để nghiên cứu hành vi tương ứng của con người, tạo ra bức tranh tuy kỳ bí nhưng lại dễ lý giải.
 
Các thiên thể trong vũ trụ ảnh hưởng tới năng lượng của con người bao gồm: Mặt Trời, Mặt Trăng và tám hành tinh (trừ Trái Đất) tương ứng với từng cung hoàng đạo khác nhau như sao Hỏa, Kim, Mộc, Thủy, Thổ, Hải Vương, Diêm Vương, Thiên Vương.
 
Qua bản đồ sao chiêm tinh, bản đồ sao chiêm tinh về cấu trúc và kiến thức cơ bản, bạn có thể biết sự tương tác của các hành tinh đối với tính cách, cuộc sống mỗi người. Thông qua mối quan hệ giữa 12 cung hoàng đạo và các hành tinh, bạn sẽ biết mình bị thiên thể nào chi phối.

12 cung hoang dao va cac hanh tinh
 
 

BẠCH DƯƠNG – SAO HỎA

 
Theo chiêm tinh học, sao Hỏa, tượng trưng cho thần chiến tranh Mars trong thần thoại La Mã. Nó là biểu trưng cho kiểm soát sức mạnh, sự dũng cảm, gan dạ, liều lĩnh, ý chí chiến đấu và khả năng biến suy nghĩ thành sự thật.
 
Sao Hỏa tiêu biểu cho hoài bão, khát vọng, sự dũng cảm và ý chí. Hành tinh này cũng tạo ra xung đột và bất hòa, căng và tức giận, tai nạn và thiệt hại.
 
Các bạn thuộc cung Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng, tự tin đương đầu với thử thách.
 
Tuy nhiên, không phải lúc nào cư xử hoàn toàn theo lí trí và mạnh mẽ quá mức lại là điều hay. Đôi khi bạn cần phải mềm mỏng và tình cảm hơn một chút để dễ dàng đạt được thành công.   

Cũng chính vì bị sao Hỏa chi phối, màu sắc phù hợp với Bạch Dương cũng theo màu chủ đạo của sao Hỏa. Vậy bạn có biết cung Bạch Dương hợp màu gì để sống sung túc cả đời?
 

KIM NGƯU – SAO KIM

 
Trong chiêm tinh học, sao Kim tượng trưng cho nữ thần tình yêu và sắc đẹp Venus. Nó là hình tượng kiểm soát tình yêu và sự hài lòng. Nó chi phối khả năng yêu thương và chia sẻ của bạn, đồng thời tác động đến óc thẩm mĩ và tính nghệ thuật trong bạn. 
 
Đa phần người mang cung Kim Ngưu có mắt thẩm mỹ khá tốt và yêu thích sự sáng tạo. Với tính cách có phần bảo thủ và bướng bỉnh của mình, cũng giống như cung Bạch Dương, bạn cần nhẹ nhàng và khéo léo hơn để cân bằng cuộc sống. 
 

SONG TỬ – SAO THỦY

 
Sao Thủy tượng trưng cho thần đưa tin Mercury, là hành tinh kiểm soát khả năng hiểu biết giúp chúng ta có được sự sáng suốt, khả năng lĩnh hội, khả năng lý luận, trí nhớ, khả năng nói và viết của bạn trong cuộc sống.
 
Hành tinh này chi phối các hoạt động lý trí, khả năng liên lạc và trí năng. 
 
Song Tử được đánh giá thông minh, sáng suốt, yêu thích đặt câu hỏi và khám phá những cái mới. 
 
Tử nhi vốn dĩ là những chuyên gia đưa ra các quyết định thích hợp theo tình huống. Lại thêm sự khéo léo và tính tình dễ chịu trong ứng xử, thật không khó để Song Tử chiếm được tình cảm cũng như niềm tin của mọi người. 
 
12 cung hoang dao va cac thien the chi phoi con nguoi
 

CỰ GIẢI – MẶT TRĂNG

 
Dưới góc độ chiêm tinh, Mặt Trăng tượng trưng cho nữ thần hôn nhân gia đình Junon. Nó đại diện cho tình cảm, bản năng, tiềm thức – những điều mà chỉ bạn mới thấy được.
 
Nếu mang cung Cự Giải, chắc hẳn bạn thuộc tuýp dịu dàng, mềm mỏng, sở hữu một trực giác và trí tuệ tuyệt vời.
 
Tuy vậy, đôi khi vì quá nhạy cảm, và suy nghĩa quá nhiều khiến họ thường xuyên bị căng thẳng. Đừng tạo áp lực cho bản thân mà hãy thả lỏng một chút để trái tim và lí trí của bạn được nghỉ ngơi.

SƯ TỬ – MẶT TRỜI

 
Mặt Trời tượng trưng cho thần mặt trời Helios. Thiên thể này ảnh hưởng hưởng mạnh nhất và rộng nhất đến lá số của bạn.
 
Cung mặt rời quyết định cá tính, phong cách sống, mục tiêu sống và việc người khác nhìn nhận bạn như thế nào và một phần tính cách bạn thể hiện ra ngoài.
 
Người thuộc cung Sư Tử thừa hưởng năng lượng của Mặt Trời. Là những người có suy nghĩ tích cực, họ rất biết cách để tỏa sáng và có khả năng truyền cảm hứng cho người khác.
 
Kiêu hãnh là một nét thu hút đặc biệt ở Sư Tử nhưng khi kiêu hãnh đến mức tự cao không những gây mất thiện cảm đối với người xung quanh mà còn cản trợ việc học hỏi của bạn. 
 

XỬ NỮ – SAO THỦY

 
Sao Thủy tượng trưng cho thần đưa tin Mercury, là hành tinh kiểm soát khả năng hiểu biết giúp chúng ta có được sự sáng suốt, khả năng lĩnh hội, khả năng lý luận, trí nhớ, khả năng nói và viết của bạn trong cuộc sống.
 
Trong chiêm tinh học, sao Thủy là hành tinh chi phối các hoạt động lý trí, khả năng liên lạc và trí năng. 
 
Tinh tế, tỉ mỉ và sáng suốt là những từ chính xác nhất dùng để miêu tả những người sinh vào cung Xử Nữ. Họ sống rất tình cảm, sẵn sàng hy sinh tất cả đối với những người mà họ yêu thương.
 
Sự thận trọng và làm việc theo xu hướng an toàn là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của Xử Nữ. Họ thường không dám bứt phá giới hạn của bản thân và đương đầu với thử thách để khám phá những cái mới. 
 

THIÊN BÌNH – SAO KIM

 
Sao Kim tượng trưng cho nữ thần tình yêu và sắc đẹp Venus, là hình tượng kiểm soát tình yêu và sự hài lòng.
 
Sao Kim chi phối khả năng yêu thương và chia sẻ của bạn, đồng thời tác động đến óc thẩm mĩ và tính nghệ thuật trong bạn. 
 
Người ở cung Thiên Bình có khiếu hài hước bẩm sinh và đặc biệt rất hay trau chuốt vẻ bề ngoài. Họ tôn thờ chủ nghĩa lí tưởng và luôn đòi hỏi sự công bằng trong xã hội.
 
Tuy nhiên, bạn nên hạn chế việc quan tâm quá mức đến vẻ ngoài mà thay vào đó, hãy sống thực tế hơn vì cuộc sống muôn hình vạn trạng không phải lúc nào cũng theo ý mình. 
 

HỔ CÁP – SAO DIÊM VƯƠNG

 
Sao Diêm Vương tượng trưng cho Hades thần cai quan âm phủ, là đại diện cho sự chết chóc và tái sinh, sự hủy diệt và phục hưng.
 
Diêm Vương là hành tinh có sức mạnh mà đến nay chúng ta vẫn chưa thể thấu hiểu hoàn toàn và khó có thể giải thích được. 
 
Sinh nhằm cung Hổ Cáp thường là những người có khả năng tạo ấn tượng với người xung quanh dù tốt hay xấu. Họ rất mạnh mẽ nhưng lại vô cùng bí ẩn, khó nắm bắt.
 
Điều bạn cần lưu ý là hãy thân thiện, mở lòng hơn với mọi người, chắc chắn bạn sẽ có vài người bạn hay ho đấy.
 

NHÂN MÃ – SAO MỘC

 
Sao Mộc tượng trưng cho thần sấm sét Jupiter, nó là biểu tượng cho sự may mắn, lạc quan, thành công và rộng lượng.
 
Hành tinh này tác động đến vận may, sức khỏe, của cải và niềm hạnh phúc, khả năng học tập, hiểu biết và tầm nhìn của bạn.
 
Có sao Mộc xuất hiện trong lá số, bạn cũng có thể khá ngông cuồng, phung phí tiền bạc, lười biếng, thích sự xa xỉ và lạc quan đến mức mù quáng. 
 
Được miêu tả như những cơn gió, cuộc sống của những người thuộc cung Nhân Mã là những chuyến phiêu lưu không điểm dừng. Họ lạc quan, thú vị, ứng xử vô cùng “có duyên” và thường xuyên đem đến tiếng cười cho người xung quanh.
 
Không có gì lạ khi họ luôn là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện cũng như được mệnh danh là chòm sao đa tình nhất trong 12 cung hoàng đạo.
 
Thỉnh thoảng, Nhân Mã hãy sống chậm lại một chút để quan sát xung quanh và tập trung tạo dựng một cuộc sống ổn định sau này. 
 
12 cung hoang dao va cac hanh tinh anh huong tinh cach con nguoi
 

MA KẾT – SAO THỔ

 
Sao Thổ tượng trưng cho thần nông Saturn. Đây là hành tinh của sự siêng năng, chăm chỉ, tự kỉ luật mình.
 
Sao Thổ chi phối tính kiên nhẫn, sự kiên định, chin chắn, trưởng thành và óc thực tế. Khi chịu sự tác động của hành tinh này, sức mạnh của bạn được củng cố qua những thử thách và khó khăn. 
 
Người cung Ma Kết thuộc tuýp quyết đoán và đáng tin cậy. Tinh thần trách nhiệm đi kèm với sự cần cù là hai yếu tố mà các Ma Kết tin là bí quyết để thành công.
 
Ma Kết có xu hướng nghiêm túc hóa đối với tất cả mọi thứ, vì vậy mà đôi lúc họ cảm thấy quá sức, cô đơn và dần trở nên bi quan dù sự thật là vẫn có người thân, bạn bè sẵn sàng giúp đỡ họ.       
   

BẢO BÌNH – SAO THIÊN VƯƠNG

 
Thiên Vương tượng trưng cho thần bầu trời Uranus. Hành tinh này chi phối sự thay đổi và mới mẻ, tượng trưng cho những bất ngờ trong cuộc sống.
 
Đây được coi là hành tinh của tương lai, gắn liền với khoa học hiện đại, sự phát minh, sự phát triển của nhân loại. Thông điệp của sao Thiên Vương là: hãy hòa mình cùng những thay đổi và đừng lo sợ về tương lai.
 
Các bạn Bảo Bình biết nhìn xa trông rộng với khao khát bứt phá và thay đổi những khuôn mẫu của xã hội. Họ không ngừng cố gắng để thực hiện nguyện vọng của mình.
 
Mặc dù những điều mà Bảo Bình ra sức thay đổi thật sự rất tuyệt vời nhưng thỉnh thoảng cũng cần tiết chế và học cách chấp nhận cuộc sống.
 

SONG NGƯ – SAO HẢI VƯƠNG

 
Sao Hải Vương tượng trưng cho thần biển Neptune, chi phối sự huyền bí và ảo tượng.
 
Sức mạnh của hành tinh này là sức mạnh của trí tưởng tượng và sự say mê. Nó tiêu biểu cho cuộc sống mơ mộng của bạn và những phẩm chất huyền bí.
 
Song Ngư nổi tiếng về sự lãng mạn và hay mộng mơ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với tính cách hiền hoà dễ mến, chòm sao này thường chiếm được cảm tình của người xung quanh.
 
Tuy vậy, cũng có lúc các bạn không nên nhìn cuộc đời qua lăng kính màu hồng, sợ rằng mộng mơ nhiều rồi lại vỡ mộng, hãy tự mình bắt tay xây dựng một cuộc sống hạnh phúc
 
T.H
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X