Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong mắt phái nam, 12 cô nàng hoàng đạo có hình tượng thế nào?

Thứ Hai, 16/03/2020 11:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo nữ thường bị gán mác gì? Trong mắt phái nam, họ thường có hình tượng như thế nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!
 
Cách cư xử hàng ngày của chúng ta sẽ để lại ấn tượng cho người khác, là căn cứ để người khác đánh giá bản chất hoặc tính cách của mình.

Vậy bạn có biết 12 cung hoàng đạo nữ thường bị gán mác gì không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
12 cung hoang dao nu thuong bi gan mac gi
 

1. Bạch Dương

 
Những cô nàng Bạch Dương là người nhiệt tình và cởi mở, lúc nào ta cũng thấy họ hăng hái khi bắt tay vào công việc gì. Xem thêm: Xếp hạng sức khỏe của 12 chòm sao.

Bên cạnh đó, họ cũng rất sẵn sàng tiếp xúc với những người xa lạ, bắt đầu những mối quan hệ mới. Vì vậy, họ thường được con trai gắn cái danh “phóng khoáng”, chẳng biết sợ là gì.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu thích hưởng thụ, đặc biệt còn là người có tâm hồn ăn uống. Chỉ cần cuộc trò chuyện có liên quan đến vấn đề ẩm thực, họ chắc chắn sẽ tham gia. Chỉ cần nghe đồn ở đâu có món mới, họ cũng sẵn sàng là người đầu tiên nếm thử. Chính vì vậy mà dù là con gái, họ lại thường bị cộp cái mác “ham ăn”.
 

3. Song Tử

 
12 cung hoàng đạo nữ thường bị gán mác gì? Cô gái Song Tử là người đa tài, họ có nhiều ý tưởng và câu chuyện trong đầu kể mãi không hết, thế nhưng nhiều khi nói dài nói dai thành ra nói dại, họ dễ làm phật lòng người khác. Vì vậy mà họ thường bị cho là người “miệng nhanh hơn não”.
 

4. Cự Giải 

 
Từ trước đến nay, Cự Giải luôn là một cô gái ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ, chẳng làm việc gì trái nguyên tắc. Thậm chí, đi chơi buổi tối, họ cũng phải về nhà trước giờ giới nghiêm. Cô gái này thường được phái nam đánh giá là “cừu non”, cho rằng họ rất dễ bị lừa gạt.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử dù là nam hay nữ đều có tính cách rất mạnh mẽ. Họ là chòm sao nữ không cần đàn ông vẫn sống tốt.

Đặc biệt, các cô nàng thuộc cung hoàng đạo này còn là người thích ra lệnh cho người khác, muốn người khác luôn phải chiều chuộng mình, nếu có chuyện gì không như ý, họ dễ dàng phát hỏa ngay. Vì vậy mà phái nam coi họ như một cô “sư tử Hà Đông”.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ là một người rất khó chiều, cho dù bạn có cố gắng làm tốt đến đâu để vừa lòng họ, họ cũng vẫn sẽ tìm ra được khuyết điểm để phê bình bạn. Dường như bạn sẽ chẳng bao giờ nhận được điểm tuyệt đối từ cô nàng này đâu, vì vậy nên cô nàng này mới được gán cái danh “nhiễu sự”.
 
biet danh cua 12 cung hoang dao nu la gi
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình là cô nàng rất chú trọng hình thức, vì vậy, dù là khi chụp ảnh hay là ra ngoài đổ rác thôi, trông họ cũng phải thật là xinh đẹp, gọn gàng. Bên cạnh đó, họ còn là người thích làm nũng, thích được quan tâm, vì thế mà phái nam ai cũng coi họ như “công chúa”.
 

8. Hổ Cáp

 
Những cô nàng Hổ Cáp có cá tính mạnh mẽ, một khi đã quyết tâm làm gì thì sẽ làm cho tới cùng. Bình thường, họ vốn là một người khá điềm tĩnh và hiền hòa, thậm chí tạo cho người ta cảm giác bí ẩn, thế nhưng một khi nổi điên lên thì lại đáng sợ cực kỳ.

Vì tính cách hai mặt khó hiểu này mà họ bị phái mạnh gán cho họ một chữ thôi, “điên”. Xem thêm: Chỉ số gây thù chuốc oán của 12 chòm sao.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã là người rất dễ dỗ dành, chỉ cần mua cho họ món đồ yêu thích là họ sẽ sẵn sàng tha thứ cho họ ngay. Bên cạnh đó, cô nàng này còn là người ngây thơ, thích làm việc theo cảm xúc của mình, thậm chí đôi khi bị lừa ngọt xớt.

Mọi người thường lén gọi sau lưng họ là “não tàn”, hoặc nhẹ nhàng hơn thì là “ngây thơ”.
 

10. Ma Kết

 
Cô gái Ma Kết lúc nào cũng như đang sống trong một thế giới riêng. Họ ăn nói già dặn như người lớn, làm việc lúc nào cũng có nguyên tắc, có kỷ luật, thậm chí suy nghĩ của họ còn có phần cổ hủ nữa.

Vậy 12 cung hoàng đạo nữ thường bị gán mác gì? Các bạn trai thường gán cho họ cái biệt danh “bà cụ non”.
 

11. Bảo Bình

 
Cô nàng Bảo Bình luôn có đủ những suy nghĩ kì lạ trong đầu, chính vì vậy mà nhiều khi, họ trở thành một người rất khó hợp tác. Tuy nhiên, nhiều khi họ lại là một người rất nữ tính, lúc nào cũng mơ mộng đến chuyện tình yêu của mình với chàng bạch mã hoàng tử. Họ đúng thật chẳng khác gì một “thiếu nữ” chân chính.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư là cô nàng yếu đuối, dường như cô nàng có thể rơi nước mắt vì bất cứ vấn đề gì trong cuộc sống. Họ cũng là người đa sầu đa cảm, lúc nào cũng cần có người ở bên để vỗ về, che chở.

Vì vậy mà các anh chàng thường dán cho họ cái mác “mít ướt”. Tuy nhiên, bạn có biết họ cũng là cung hoàng đạo gian xảo lắm đấy nhé!
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X