Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Câu nói cửa miệng nào của bạn trai sẽ khiến 12 cung hoàng đạo nữ "bùng nổ"

Thứ Năm, 08/11/2018 10:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo nữ ghét câu cửa miệng nào của bạn trai nhất? Các bạn trai hãy vào đọc và rút kinh nghiệm ngay nhé!

Trong tình yêu, suy nghĩ của bạn nam và bạn nữ thường không giống nhau. Có thể với con trai, đó chỉ là một câu nói rất bình thường, thế nhưng trong mắt con gái, câu nói đó lại là biểu hiện của tình yêu kết thúc.

Cùng bàn xem 12 cung hoàng đạo nữ ghét câu cửa miệng nào của bạn trai nhé!
 
12 cung hoang dao khong thich nghe cau gi cua ban trai
 

1. Nữ Bạch Dương: “Em lại làm sao thế?”

 
Tin rằng khi yêu, rất nhiều bạn nữ sẽ cảm thấy tức giận khi nghe người yêu mình nói câu này.

Theo tình yêu của 12 cung hoàng đạo, nữ Bạch Dương thường hay nũng nịu, thích được bạn trai quan tâm mọi lúc mọi nơi, một khi cảm thấy bạn trai không chú ý đến mình, họ sẽ càng làm nũng nhiều hơn.

Nếu lúc này bạn trai không những không dỗ dành, lại còn nói ra câu “em lại làm sao thế”, họ nhất định sẽ nổi giận đùng đùng.
 

2. Nữ Kim Ngưu: “Em nghĩ vậy thì anh cũng bó tay!”

 

Dù các nữ Kim Ngưu không làm nũng, thế nhưng họ lại rất cứng đầu, đây chính là lúc cánh mày râu cần phải thỏa hiệp.

Nếu bạn trai không chịu thỏa hiệp đã đành, lại còn tỏ vẻ “em nghĩ vậy thì anh cũng bó tay”, các bạn nữ sẽ cảm thấy rất tức giận.
 

3. Nữ Song Tử: “Uống nhiều nước ấm vào!”

 

Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, lúc mệt mỏi là lúc các bạn gái Song Tử làm nũng nhiều nhất.  Lúc này bạn trai nhất định không được nói câu “uống nhiều nước ấm vào”.

Nghe thấy câu này, trong đầu họ sẽ nghĩ “lớn bằng chừng này rồi chẳng lẽ còn không biết uống nước? Còn cần anh làm gì? Em bảo mệt tức là có ý bảo anh đến đây chăm sóc em hiểu chưa?”
 

4. Nữ Cự Giải: “Ừ, anh sai rồi được chưa!”


Thoạt nghe thì câu nói này có vẻ thỏa hiệp, nhưng thực ra người nói lại thấy không phục chút nào.

Trong 12 cung hoàng đạo nữ, Cự Giải thuộc tuýp khá dễ dỗ dành, nhưng nếu lúc xảy ra mâu thuẫn, các bạn nam rõ ràng biết mình sai lại còn tỏ vẻ không chịu nhận lỗi, Cự Giải nữ chắc chắn sẽ rất thất vọng. 
 
Dung noi vay voi 12 cung hoang dao
 

5. Nữ Sư Tử: “Em thì giỏi rồi!”

 

Dù các nàng Sư Tử thích được khen, nhưng câu nói trên rõ ràng có mang ý chế giễu. Họ là người rất sĩ diện, người nói câu này chẳng khác nào tự chui đầu vào chỗ chết.

Bạn có biết: Thấy lũ bạn thân lần lượt "lên xe hoa", 12 cung hoàng đạo nữ phát hoảng lên vì "ế"
 

6. Nữ Xử Nữ: “Đủ rồi đấy!”


12 cung hoàng đạo nữ ghét câu cửa miệng nào của bạn trai nhất? Nữ Xử Nữ là những cô gái hơi xét nét, tỉ mỉ một chút. Nếu đã có bạn trai, họ sẽ hi vọng người ấy sẽ bao dung với mình, chứ không phải nghe một câu nói đau lòng như vậy.
 
 

7. Nữ Thiên Bình: “Em thích thế nào thì là thế đó!”


Các cô gái Thiên Bình vốn là những người hay do dự, khó đưa ra lựa chọn. Nếu người ấy của họ không chịu giúp họ đưa ra quyết định, lại còn tỏ thái độ “thế nào chẳng được”, họ nhất định sẽ nghĩ “người này thật vô dụng”.
 

8. Nữ Hổ Cáp: “Đã bảo rồi, anh không có quan hệ gì với cô ấy cả!”
 

Là một người rất thiếu cảm giác an toàn khi yêu, các cô gái thuộc chòm sao Hổ Cáp rất cần bạn trai an ủi.

Một khi họ đã nảy sinh hoài nghi với bạn, điều bạn cần làm không phải là khó chịu hay thậm chí tức giận, bởi làm vậy sẽ chỉ càng khiến họ cảm thấy bất an mà thôi.
 

9. Nữ Nhân Mã: “Về sau anh kệ em là được chứ gì!”
 

Nhân Mã là chòm sao thích tự do nhất trong 12 cung hoàng đạo, thế nên nếu họ đã không muốn bạn can thiệp vào chuyện gì, thì dù có muốn bạn cũng chẳng làm gì được.

Có điều nếu bạn trực tiếp nói với họ là sẽ mặc kệ, họ sẽ thấy không vui. Dù sao bạn cũng phải quan tâm đến họ ở một mức độ nhất định, nếu không có với không có bạn trai có gì khác nhau? 
 
Dung cai nhau voi 12 cung hoang dao nu nhe
 

10. Nữ Ma Kết: “Em cứ vùi đầu vào công việc tiếp đi!”
 

Trong 12 cung hoàng đạo nữ, Ma Kết là người rất coi trọng sự nghiệp, trong mắt họ, có khi tình yêu còn chẳng quan trọng bằng sự nghiệp. Có điều bạn không thể nói thẳng ra như vậy được, nhỡ đâu họ lại lựa chọn sự nghiệp mà từ bỏ bạn thì sao?
 

11. Nữ Bảo Bình: “Ừ ừ, em nói gì cũng đúng!”
 

Theo mật ngữ 12 chòm sao, nữ Bảo Bình không phải là người thích lên mặt, điều họ theo đuổi cũng khác với các cung hoàng đạo khác. Các bạn nữ thuộc chòm sao này không thích can thiệp vào suy nghĩ của nửa kia, nên họ cũng không muốn bản thân bị áp đặt.

Câu nói trên dù có vẻ chấp nhận, nhưng trong lòng rõ là đang khó chịu.
 

12. Nữ Song Ngư: “Em đừng có ngây thơ như vậy nữa!”


Họ là những cô gái khá ngây thơ trong chuyện tình cảm, họ mơ về những câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích. Nếu đã làm bạn trai của Song Ngư, bạn không nên phá vỡ giấc mộng đẹp của họ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X