Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo nữ ai chia tay vẫn không bỏ follow người yêu cũ?

Thứ Năm, 05/07/2018 14:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi 12 cung hoàng đạo nữ chia tay liệu có thôi nhung nhớ người cũ hay vẫn lặng lẽ theo dõi Facebook người ta? Nếu theo dõi thì với mục đích gì đây?
 

Cô nàng Bạch Dương: Chắc chắn rồi


12 cung hoang dao nu ai chia tay van theo doi facebook nguoi yeu cu
 
Xem bói tình yêu, dù đã chia tay nhưng nàng Bạch Dương sẽ vẫn giữ theo dõi Facebook của người ta. Chẳng phải vì thù hằn hay còn tình yêu gì đâu, Dương Dương vốn là người phóng khoáng mà, không còn yêu thì cũng vẫn có thể là bạn. Không nói gì đến trên mạng xã hội, ngoài đời họ vẫn giữ liên lạc cũng nên.
 

Cô nàng Kim Ngưu: Không đời nào

 
Nàng Kim Ngưu có phần nhỏ nhen, đã chia tay là cạn tình cạn nghĩa, sao phải giữ lại bất cứ mối liên hệ nào chứ? Làm thế chỉ tốn thời gian mà còn mệt người, anh ta có còn là gì nữa đâu.
 

Cô nàng Song Tử: Lặng lẽ dõi theo


chia tay van nho ve nguoi cu
 
Nói sao nhỉ, nàng Song Tử lắm lúc cũng khó hiểu lắm cơ, muốn theo dõi xem dạo này anh ta sống thiếu mình thì ra sao nhưng lại sợ người khác bàn tán, càng sợ anh ta biết mình vẫn còn giữ Facebook của anh ta. Thế nên lựa chọn tốt nhất của Song Tử lúc này chính là lặng lẽ mà theo dõi thôi, không để ai biết cả.
 

Cô nàng Cự Giải: Đường phân đôi ngả


yeu them lan nua cho nguoi ta biet minh co gia
 
Khi 12 cung hoàng đạo nữ chia tay, có lẽ Cự Giải rất dứt khoát bởi đã chia tay là đôi người đôi ngả, không bao giờ có chuyện nàng ta còn theo dõi Facebook người cũ cả.

Cũng chẳng phải chia tay là hận tình mới thế, đơn giản là Giải Giải nghĩ mình cũng phải giữ tự trọng cho mình, đã không còn là gì của nhau thì sẽ không để cho anh ta có bất cứ hoang tưởng nào.
 

Cô nàng Sư Tử: Hết yêu là bỏ theo dõi

 
Không bao giờ có chuyện Sư Tử đi theo dõi Facebook của người yêu cũ, cô nàng này kiêu hãnh lắm chứ. Sao có thể đã chia tay mà còn vấn vương, mà kể cả còn vấn vương thì họ cũng tự dặn lòng mình phải biết kiềm chế bản thân, không thể phá vỡ hình tượng được.
 

Cô nàng Xử Nữ: Yêu sâu đậm


lam gi khi da chia tay
 
Xử Nữ không yêu thì thôi, chứ đã yêu là sâu đậm, dù có chia tay cũng phải mất thời gian khá dài mới có thể tự mình thoát khỏi cuộc tình cũ. Thế nên là cô nàng này sẽ vẫn dõi theo xem người ấy bây giờ ra sao, chẳng e ngại người khác nói gì về mình. Có Những điều cần thay đổi khi bạn vừa chia tay thì mới đón được hạnh phúc mới cho mình.
 

Cô nàng Thiên Bình: Yêu ghét phân minh

 
Xem 12 cung hoàng đạo nữ có theo dõi nhất cử nhất động của người yêu cũ không ư, không biết người khác thế nào chứ Thiên Bình thì tuyệt đối không. Yêu thì rất yêu, nhưng đã không yêu thì chẳng còn lưu luyến. Bình Nhi biết chịu trách nhiệm với bản thân, điều đó cũng có nghĩa là cô nàng sẽ không quay đầu nhìn lại đâu.
 

Cô nàng Hổ Cáp: Lén xem có gì hot

 
Trong số 12 cung hoàng đạo nữ thì Hổ Cáp có lẽ là cô nàng âm mưu nhất, tuy tình yêu đã qua nhưng họ vẫn ăn thua, muốn xem người ta sống không có mình có tốt không. Mà lén xem thôi để anh ta khỏi mừng thầm, nếu thấy anh ta sống khổ sở thì đắc chí lắm.
 

Cô nàng Nhân Mã: Không quay đầu lại


12 cung hoang dao nu se lam gi sau khi chia tay
 
Với nàng Nhân Mã, hết yêu là hết quan tâm, cô nàng sẽ quên bằng sạch về người cũ, kể cả tên anh ta cũng cho vào dĩ vàng luôn. Thế nên đừng có hỏi Nhân Mã có theo dõi người ta trên Facebook không nhé. Đọc ngay 5 điều giúp bạn thức tỉnh sau khi thất tình.
 

Cô nàng Ma Kết: Vẫn like ảnh bình thường

 
Cô nàng này tính tình hòa nhã, chia tay không yêu thì làm bạn. Facebook người cũ Ma Kết vẫn vào đều, thấy gì hay còn like, thả tim không thương tiếc ấy chứ.
 

Cô nàng Bảo Bình: Tự chặn mình trước


tam biet tinh yeu da cu
 
Với Bình Nhi, chia tay mà còn theo dõi người ta là mình thua, cả về tình lẫn lý. Bình Nhi sẽ tự nhắc nhở bản thân, thậm chí tự mình chặn Facebook người ta trước để không phải đổ lỗi cho ánh trăng. Bạn có biết Cách chia tay của 12 chòm sao tiết lộ tình yêu của họ không?
 

Cô nàng Song Ngư: Chứng minh là mình tốt
 

Mục đích theo dõi Facebook của người cũ với Song Ngư chỉ là để chứng minh anh ta đã sai lầm khi để lỡ mất một người con gái tốt như mình. Ngư Nhi còn không ngừng up ảnh để anh ta ganh tị khi thấy mình đang hạnh phúc bên người yêu mới nữa cơ.
 
Tanny

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X