Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lướt nhanh 12 cung hoàng đạo nữ, nàng nào yêu là cưới liền tay trong năm 2018?

Thứ Tư, 14/03/2018 14:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không phải cứ yêu là có thể tổ chức đám cưới đâu nhé 12 cung hoàng đạo nữ? Nhưng đôi khi cũng có ngoại lệ chứ nhỉ?
 

Song Tử - Cưới trước, con cái tính sau

 
Song Tu cuoi nam 2018
 
Trong 12 cung hoàng đạo nữ, Song Tử nổi tiếng với nét quyến rũ “chết người” về cả hình thức bên ngoài lẫn tâm hồn bên trọng. 
 
Người thuộc cung Song Tử đang ở trong cung tình duyên ngọt ngào và lãng mạn, cộng với tài ăn nói duyên dáng, anh chàng mà bạn đang tay trong tay sẽ ngỏ lời sớm thôi. Đừng quá lo lắng, dù gì đi chăng nữa, các bạn cũng đang gặp rất nhiều may mắn về tình duyên đấy.
 
Tuy nhiên, nhắc nhở bạn chuyện này, chỉ nên bàn chuyện cưới xin thôi, còn chuyện con cái thì từ từ rồi tính. Hãy tranh thủ tận hưởng những ngày tháng rảnh rỗi đi đã nhé. 
 

Thiên Bình – Yêu và tiến tới hôn nhân cực nhanh

 
Thien Binh co kha nang cuoi hoi nam 2018
 
Hé lộ con đường tình yêu của chòm sao Thiên Bình, cô nàng này có khả năng sẽ lên xe hoa cao ngất ngưởng trong năm 2018 này. Hơn thế, họ còn yêu và tiến tới hôn nhân cực nhanh, thậm chí, dù không có đám cưới thì cũng có đám hỏi. 
 
Xuyên suốt từ năm ngoái tới năm nay, thần tình ái không hề ưu ái Thiên Bình chút nào, thậm chí còn có phần bỏ mặc. Điều này cũng gây ra không ít áp lực về tâm lý cho Bình nhi.
 
Nhưng không vì thế mà sức hút của các nàng Thiên Bình giảm sút. Đối với những ai đã có người yêu, tình cảm của các bạn sẽ không có nhiều điều đặc biệt lắm. Dù thế, một màn cầu hôn lãng mạn vẫn sẽ diễn ra và đó tất nhiên là một điều đáng để mong đợi! Nên nhớ, đừng để chuyện công việc khiến bạn mất đi hứng thú đó nha.
 
Còn với những ai vẫn “vườn không nhà trống”, chưa có người yêu, năm nay bạn sẽ có cơ duyên gặp được một người đặc biệt nào đó và tiến tới hôn nhân rất nhanh. Thậm chí còn khiến bạn cảm thấy... hết hồn khi nhìn lại.
 

Bạch Dương – Yêu bùng cháy, cưới xin chủ động

 
Bach Duong cuoi xin nhanh chong
 
Giống hệt bản chất của một thủ lĩnh tiên phong, tình yêu của Bạch Dương luôn rực cháy, chuyện cưới xin vì thế cũng diễn ra nhanh chóng.
 
Nếu Bạch Dương đã có người yêu, hai bạn sẽ tiến tới một nấc thang khác trong chuyện tình cảm rất nhanh, có thể hiện giờ đã rục rịch đám hỏi được rồi đấy.
 
Còn đối với những cô nàng vẫn FA, người yêu chưa thấy bóng dáng đâu, các bạn cũng không cần quá vội vàng. Từ nay đến tháng 5 là lúc bạn vô cùng rực rỡ, tỏa sáng dù đang đứng ở bất cứ đâu cũng khiến người khác không thể rời mắt.
 
Chính vì vậy mà xác suất bạn gặp được người kia là rất cao. Chưa biết chừng một đám cưới hoành tráng sẽ đến vào tháng 7 hoặc 12 đấy!
 

Cự Giải – Tình yêu đẹp như cổ tích

 
Cu Giai tinh yeu ngot ngao, yeu la cuoi
 
Trong 12 cung hoàng đạo nữ, Cự Giải luôn mong muốn có được mối tình lãng mạn. Bạn có biết cung hoàng đạo nào khiến Cự Giải "chết mê chết mệt"?

Tin vui đến với cô nàng đáng yêu Cự Giải một cách nhẹ nhàng như một cơn gió mùa thu, lời tỏ tình lãng mạn đến vào mùa thu và một đám cưới ngọt ngào khiến mùa đông trở nên ấm áp. 
 
Vì thế, ngay từ bây giờ, bạn hãy bắt tay vào chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, bởi vì người ấy sẽ đến ngay bây giờ thôi, tình duyên đang cực kì tốt khiến bạn cứ như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích, chờ ngày hoàng tử đến cầu hôn theo đúng nguyện ước của bạn nhé.
 
Đối tượng “lọt mắt xanh” của bạn có thể sẽ đến từ chính nơi làm việc một cách bất ngờ hoặc một cuộc gặp gỡ tình cờ trên đường phố. Hãy để trí tưởng tượng của bạn được bay xa, một tình yêu đẹp như bước ra từ chuyện ngôn tình sắp sửa gõ cửa tâm hồn bạn đó. Tất nhiên, trong chuyện ngôn tình toàn là soái ca đó nha!
 
T.H
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X