Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tỷ lệ nhảy việc của 12 cung hoàng đạo, ai không ngại chấp nhận thay đổi để phát triển?

Thứ Hai, 23/12/2019 13:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tỷ lệ 12 cung hoàng đạo nhảy việc là bao nhiêu không? Ai là người sẵn sàng chấp nhận thay đổi những điều thân thuộc để phát triển tương lai?
 
Xã hội hiện đại với nhịp sống nhanh chóng khiến chúng ta cũng không thể giậm chân tại chỗ mãi. Muốn khẳng định bản thân mình, chúng ta phải không ngại đối diện với gian lao, thử thách.

Vậy bạn có biết trong số 12 cung hoàng đạo, ai là người không ngại nhảy việc, thử thách bản thân không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
 
12 cung hoang dao nhay viec
 

1. Bạch Dương: 60%

 
Bạch Dương là người năng động vào khá tự tin, chẳng bao giờ ngại bắt đầu với những điều mới mẻ. Khả năng thích ứng của họ cũng cao siêu vượt xa người khác, cho dù có tiếp xúc với một môi trường toàn những điều mới mẻ, các bạn ấy cũng chẳng bao giờ lo lắng.

Chúng ta nhìn thấy Bạch Dương hòa đồng hay trầm lặng hoàn toàn là do họ có thích thể hiện bản thân hay không mà thôi.

Trong số 12 cung hoàng đạo nhảy việc, họ là một trong số những người sẵn sàng thay đổi dù công việc trước mắt đã khá ổn định, chỉ cần họ cảm thấy công việc đó đem lại nhiều lợi ích cho tương lai của mình là được.
 

2. Kim Ngưu: 20%

 
Tuy Kim Ngưu là một người ham tiền thật đấy, nhưng họ cũng chẳng yêu thích cuộc sống lên xuống thất thường, có nhiều thay đổi đâu. Thông thường, họ sẽ hài lòng với cuộc sống ổn định của mình.

Họ cảm thấy cho dù công việc khác có lương cao hơn thì chưa chắc hoàn cảnh ở đó sẽ phù hợp với mình, lỡ may chọn nhầm công việc không tốt thì sẽ rất phiền phức, có khi lại phải nhảy việc thêm lần nữa không chừnng.

Kim Ngưu cho rằng nhảy việc là một việc rất mệt mỏi, thà rằng an ổn với hiện tại còn hơn, ít ra có thể ăn ngon ngủ kĩ hàng ngày, không cần đối diện với nhiều lo lắng. Xem thêm: Bí quyết sống vui chỉ dành riêng cho từng cung hoàng đạo
 

3. Song Tử: 5%

 
Song Tử vốn là một người rất hòa đồng, đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Cứ tưởng với tính cách như vậy, họ sẽ chẳng ngại thay đổi môi trường làm việc đâu, thế nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Một khi đã chọn được một công việc ổn định rồi thì cung hoàng đạo này sẽ chẳng muốn chuyển đi đâu cả.

Giống như Kim Ngưu, họ cảm thấy không chắc công việc mới đã lý tưởng hơn công việc cũ, còn công việc cũ dù sao cũng đã quen tay rồi, dù thỉnh thoảng có gặp khó khăn nhưng cũng không đáng kể.

Họ quyết định ở lại với việc làm hiện tại để phấn đấu, rồi tương lai sẽ phát triển cao hơn.
 

4. Cự Giải: 35%

 
Cự Giải rất dễ hài lòng với thực tại, họ không dành nhiều thời gian để suy nghĩ đến việc thay đổi công việc. Hơn nữa, họ không đặt ra mục tiêu quá cao xa với tương lai, chỉ cần sống một cuộc sống bình yên là được.

Nếu công việc trước mắt có mức đãi ngộ tốt, môi trường làm việc tốt thì đa phần họ sẽ không lựa chọn nhảy việc, cho dù công việc mới có hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp hơn nữa.

Cung hoàng đạo này cũng không mơ đến một cuộc sống giàu sang, chỉ cần đủ sống là họ đã thỏa mãn lắm rồi.
 
ty le nhay viec cua 12 chd
 

5. Sư Tử: 95%

 
Xem tỷ lệ 12 cung hoàng đạo nhảy việc, Sư Tử lúc nào cũng hừng hực khí thế trong công việc, luôn luôn tìm kiếm cơ hội để khẳng định bản thân. Dù công việc trước mắt có đem lại cho họ nhiều lợi ích, khiến họ được khen thưởng đi chăng nữa thì họ cũng chẳng dễ dàng hài lòng đâu.

Họ luôn tìm mọi cách để khiến bản thân mình trở nên xuất sắc và tài giỏi hơn nữa, vì vậy, họ không ngại tham gia vào các cuộc thi cử, tuyển chọn.

Với cung hoàng đạo này, sự nghiệp cũng là một trận chiến, họ không bao giờ bỏ cuộc và lùi bước, nhất là khi thấy một cơ hội việc làm hứa hẹn xuất hiện trước mắt mình.
 

6. Xử Nữ: 85%

 
Xử Nữ lúc nào cũng theo đuổi sự hoàn hảo, chính vì vậy mà họ có cái tính so đo, tính toán, nhất là với những điều có liên quan tới mình.

Nếu đứng trước các cơ hội lựa chọn, họ sẽ quyết đoán lựa chọn những điều có lợi với mình ngay. Trong công việc, cho dù việc họ đang làm có đem lại nhiều lợi ích đến đâu, nếu được lựa chọn một công việc tốt hơn, họ cũng sẽ không chần chừ dứt áo ra đi.

Với họ, các mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết cũng chẳng quan trọng bằng tương lai của chính mình. Họ là cung hoàng đạo ham tiền vì làm giàu không ngại thử thách bản thân.
 

7. Thiên Bình: 75%

 
Ưu điểm của những nhân viên Thiên Bình là tính thật thà, thành khẩn, tuy nhiên, họ cũng là một người rất mạnh mẽ, chưa chắc đã vội hài lòng với thực tại.

Thường ngày, họ hay băn khoăn, do dự, thiếu quyết đoán khi đứng giữa các sự lựa chọn, nhưng chỉ cần có một ai đó thúc đẩy, luôn nói đi nói lại mãi một điều bên tai họ là họ sẽ nghe theo ngay.

Họ cảm thấy mình cũng hoàn toàn sẵn sàng theo đuổi những công việc mới, với tính giỏi xã giao, họ chẳng ngại gì việc bắt đầu mối quan hệ mới với người khác.
 

8. Hổ Cáp: 90%

 
Hổ Cáp lúc nào cũng là một người đầy dã tâm và tham vọng, vì vậy, chẳng thể nào lại có chuyện họ hài lòng với thực tại đâu.

Bình thường, họ rất trầm lắng, không có thành tích gì quá nổi trội, thế nhưng đó chính là quá trình họ tích lũy kinh nghiệm, chờ đợi một thời cơ thật tốt đến với mình.

Trong số 12 cung hoàng đạo nhảy việc, họ là người chẳng bao giờ sợ hãi khi đứng trước cơ hội, cho dù cơ hội đó có khiến họ phải thay đổi hoàn toàn những điều mình vốn đã quen thuộc đi chăng nữa.
 
12 chd bo viec
 

9. Nhân Mã: 55%

 
Nhân Mã là người tự do phóng khoáng, hơn nữa lại có đầy sự tự tin, vì vậy, một khi cảm thấy công việc hiện tại quá gò bó, mệt mỏi, không đem lại được cho mình những điều mình kỳ vọng, họ sẽ lựa chọn từ bỏ ngay, không hề băn khoăn, do dự bất cứ điều gì.

Họ có thể thay đổi công việc nhiều lần liên tiếp, mãi cho đến khi lựa chọn được một nơi nào đó thực sự phù hợp với mình mới thôi. Thế nhưng ngược lại, nếu công việc hiện tại mang lại cho họ sự tự do như ý muốn, họ sẽ bỏ qua những vấn đề khác, chung thủy với nơi đó thật lâu.
 

10. Ma Kết: 75%

 
Ma Kết là con người của công việc, vì vậy, bất cứ hành động nào họ làm cũng chỉ là để phát triển bản thân mà thôi. Xem thêm: Bài học "để đời" trong quá trình trưởng thành mà 12 cung hoàng đạo cần ghi nhớ là gì?

Nếu cung hoàng đạo này phát hiện ra được một công việc mới có thể giúp mình phát huy tài năng, họ sẽ chọn nơi đó là điểm dừng chân tiếp theo cho mình ngay lập tức.

Họ không bao giờ thỏa mãn với một công việc bình bình, lặp đi lặp lại mỗi ngày và không có cơ hội để họ khẳng định giá trị bản thân.
 

11. Bảo Bình: 25%

 
Bảo Bình thích gì làm nấy, luôn nghe theo những ý tưởng nảy ra trong đầu mình, nhưng để có thể tự do làm những gì mình muốn, họ biết rằng mình cần phải có một công việc ổn định cái đã.

Họ sẽ không nhảy việc thường xuyên, bởi những công việc tay trái vốn cũng đem lại cho họ một khoản thu nhập kha khá rồi.

Thực chất, họ sẽ lựa chọn những việc làm không mấy bận rộn, thậm chí là không có nhiều cơ hội thăng tiến, cốt là công việc đó cho họ thời gian để làm những gì mà mình yêu thích.
 

12. Song Ngư: 45%

 
Song Ngư cũng không thích thay đổi môi trường làm việc quá nhiều, nhất là khi họ đã quen với môi trường cũ, xây dựng được mối quan hệ thân thiết với mọi người ở đó.

Nguyên nhân khiến họ không chịu nhảy việc chẳng phải là chế độ đãi ngộ, mà là tình đồng nghiệp đã dày công vun đắp.

Trừ khi môi trường làm việc hiện tại mang đến cho Song Ngư quá nhiều thị phi, tai tiếng, nếu không, họ sẽ chẳng mấy khi lựa chọn cách ra đi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X