Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi nào 12 cung hoàng đạo nên đưa ra quyết định buông tay?

Thứ Tư, 11/09/2019 14:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo nên chia tay khi nào? Dù ai cũng mong rằng tình cảm của mình sẽ kéo dài mãi mãi, nhưng đến một thời điểm nào đó, bạn buộc phải đưa ra quyết định buông tay.
 
Một khi đã yêu, ai cũng muốn tình cảm của mình kéo dài mãi mãi, thế nhưng có đôi khi, chúng ta phải đành phải chấp nhận chia tay để đôi bên không cần phải tiếp tục chịu đựng thêm đau khổ và dằn vặt.

Vậy bạn có biết 12 cung hoàng đạo nên chia tay khi nào không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
 
12 cung hoang dao nen chia tay khi nao
 

1. Bạch Dương

 
Trong mắt mọi người, Bạch Dương luôn hăng hái và nhiệt tình, như thể lúc nào cũng có những điều thú vị để theo đuổi vậy. Sự thực chính là như vậy, cảm hứng và chí hướng chính là nguyên nhân để họ sống hết mình mỗi ngày.

Một khi chúng ta đã theo đuổi điều gì thì lúc nào cũng cần có người ủng hộ và thấu hiểu, đặc biệt là những người thân thương nhất.

Vì thế, nếu nửa kia là một người không thể thấu hiểu được những suy nghĩ, cách làm cũng như không ủng hộ những lý tưởng của bạn thì đôi bên sẽ không thể nào bên nhau được nữa, bạn nên học cách buông tay thôi.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là một cung hoàng đạo trầm tĩnh, bạn không giỏi biểu đạt suy nghĩ của mình ra cho mọi người được biết, nhưng lại luôn dùng những hành động thực tế để người ta hiểu được cảm xúc của mình.

Nếu nửa kia của bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của bạn nhưng lại coi đó như là một điểu hiển nhiên, chẳng hề cảm động hay có ý định báo đáp thì đây chính là lúc bạn nên ngừng tình cảm của mình lại.

Bạn xứng đáng được đến với một người tốt hơn, biết trân trọng những điều mà bạn đã làm trong thầm lặng. Làm như thế nào để 12 chòm sao gặp được tình yêu đích thực của đời mình?
 

3. Song Tử

 
Song Tử là người có tâm hồn trẻ trung phơi phới, khi còn ở độ tuổi thanh niên, chuyện thức khuya dậy muộn với bạn là rất bình thường, đến khi về già, bạn cũng vẫn sẽ hăng hái với những hoạt động khi đã tối muộn chẳng khác gì thanh niên.

Vì thế, bạn nên tìm một người có giờ giấc sinh hoạt phù hợp với mình hoặc ít nhất có thể chấp nhận được giờ giấc sinh hoạt của mình.

Nếu hai người có giờ giấc sinh hoạt quá khác biệt mà lại ở với nhau thì sớm muộn gì cũng sẽ nảy sinh bất mãn, thậm chí ảnh hưởng đến cả sức khỏe của đôi bên nữa.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải là con người của gia đình, mục tiêu cuộc sống của họ cũng rất đơn giản, thông thường chỉ là tìm một người yêu thương mình, hai người đến với nhau rồi cùng xây dựng một mái nhà hạnh phúc mà thôi. Vận đào hoa của 12 chòm sao nữ thịnh vượng nhất năm bao nhiêu tuổi?

Nói thì có vẻ dễ thực hiện, thế nhưng vì mỗi người một tính cách nên việc thực hiện mục tiêu này cũng khá khó khăn.

Một khi cung hoàng đạo này nhận ra điều đối phương hướng tới không giống với mình, hai người không thể sống một cuộc sống như tưởng tượng của bạn thì bạn nên suy nghĩ đến việc buông tay, bởi nếu bạn không thể dung hòa với đối phương thì cuộc sống sẽ trở nên rất dằn vặt.
 
12 chom sao chia tay
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử là người thẳng tính, nói việc gì, làm việc gì cũng rất thẳng thắn, tuy tính cách này đôi khi sẽ khiến bạn vô tình làm tổn thương người khác, thế nhưng tất cả những việc bạn làm đều không hề có ác ý.

12 cung hoàng đạo nên chia tay khi nào? Nếu bạn nhận ra rằng thời điểm gần đây, mình và người ấy cãi cọ quá nhiều, đôi bên không thể đi đến những quan điểm thống nhất được thì tốt nhất là hãy nghĩ đến việc dừng lại.

Đôi khi những mâu thuẫn là chất xúc tác để đôi bên thấu hiểu nhau hơn, nhưng nếu cãi cọ quá đáng thì chỉ mang lại tổn thương, không thể có kết quả tốt đẹp.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ là con người rất có quy tắc, bạn tự lập ra những quy định và thói quen của mình, điều này khiến bạn cảm thấy an toàn và thoải mái. Xem thêm: Tiết lộ 12 cặp đôi cung hoàng đạo yêu cuồng nhiệt nhất quả đất

Vì thế, nếu có một ngày, đối phương tỏ ra thiếu tôn trọng những thói quen, sở thích của bạn, thậm chí cho rằng những việc bạn đang làm là “lập dị” thì tốt nhất bạn nên suy nghĩ lại về tình cảm của mình.

Dù là người yêu hay bất cứ ai thì đều cần phải tôn trọng những mặt khác biệt của người khác, bạn không cần phải chịu đựng những người không biết quý trọng mình.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình là người biết hưởng thụ, bạn đặt ra những yêu cầu rất cao về mọi mặt cuộc sống của mình, vì thế, nếu gặp một người có cách sống không phù hợp với mình thì bạn nên lựa chọn từ bỏ.

Hai người có những phong cách sống quá khác nhau thì không thể nào hòa hợp được, hãy tìm một người nào đó khác đồng điệu với mình hơn, như vậy thì mọi việc sẽ thoải mái và đơn giản hơn rất nhiều.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là một người rất chung thủy, trong tình yêu, bạn luôn đòi hỏi sự chân thành, thẳng thắn từ người ấy và không thể nào chấp nhận được sự phản bội.

Do đó, một khi phát hiện đối phương có những hành động thiếu chung thủy, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với đối phương để cùng tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Còn nếu như việc này xảy ra lặp đi lặp lại thì bạn không nên tiếp tục mối tình chỉ đem lại sự đau khổ này nữa. Tất nhiên, trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cũng cần phải nắm rõ hoàn toàn sự thật đã nhé. Hậu chia tay, 12 chòm sao nam mất thời gian bao lâu để bắt đầu mối tình mới?
 
cung hoang dao chia tay
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã là con người của tự do, lúc nào cũng muốn mình được sống một cuộc sống thoải mái, không có quá nhiều quy tắc hay lo lắng. Nếu phải sống một cuộc sống quá quy luật, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và buồn chán.

Vì vậy, nếu như bạn cảm thấy dường như đối phương đang áp đặt quá nhiều thứ cho mình, bắt mình phải sống theo ý muốn của người ta thì bạn nên nghĩ tới việc dừng lại, bởi có lẽ hai người hoàn toàn không hợp nhau đâu.

Thế nhưng tất nhiên, bạn cũng không nên bắt người ấy phải tùy theo ý mình, hai bên đều cần phải có sự dung hòa.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết là con người rất lý trí, bạn không cho phép mình được làm sai bất cứ việc gì, thế nhưng không phải mọi việc trên thế giới này đều nằm trong tầm khống chế của bạn.

Một khi bạn cảm thấy trái tim mình đã rung động với một người khác ngoài nửa kia, bạn cần phải suy nghĩ lại thật cẩn thận về tình cảm của mình. Nếu con tim của bạn đã hướng về người mới thì bạn không nên ép buộc mình phải ở bên ai đó vì tình nghĩa nữa. Xem thêm: Nguyên nhân nào khiến 12 cung hoàng đạo nảy sinh ý định ngoại tình?

12 cung hoàng đạo nên chia tay khi nào? Đây chính là lúc bạn nên chia tay. Hãy thẳng thắn và thừa nhận lỗi sai với nửa kia, dù điều ấy đem lại đau khổ nhưng ít ra sự đau khổ ấy cũng không phải kéo dài quá lâu.
 

11. Bảo Bình

 
Mọi người thường nói rằng Bảo Bình là “người ngoài hành tinh” bởi bạn thường có những suy nghĩ và mối quan tâm rất khác người. Dù bề ngoài, bạn tỏ vẻ chẳng hề quan tâm đến ánh nhìn của người khác, thế nhưng ai mà chẳng muốn mình được thấu hiểu cơ chứ?

Vì vậy, bạn nên tìm một người thật lòng muốn đi sâu vào thế giới nội tâm của mình chứ không phải một người ở bên mình chỉ vì hứng thú nhất thời.

Nếu người ấy tỏ vẻ lạnh nhạt, không muốn quan tâm đến những việc bạn làm, những điều bạn nghĩ thì tình cảm của đôi bên có thể kết thúc được rồi.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư là một người rất nhạy cảm và tinh tế, bạn thường chọn cách nhường nhịn để tình cảm của đôi bên được yên bình, thế nhưng như vậy không có nghĩa là cung hoàng đạo này không có chính kiến của mình.

Một khi nửa kia của bạn tỏ vẻ muốn ép buộc bạn tuân theo những tiêu chuẩn của mình, muốn bạn biến thành một con người khác thì đây chính là lúc bạn nên lựa chọn buông tay.

Bạn có thể thay đổi để dung hòa với đối phương, nhưng không nên biến thành một con người khác để chiều theo người ấy. 



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X