Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là hình mẫu lý tưởng mà 12 chòm sao luôn muốn vươn tới?

Thứ Năm, 04/04/2019 14:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo muốn trở thành ai? Sống trên đời, chẳng ai mà không có khuyết điểm, hãy cùng xem 12 chòm sao luôn noi gương và học tập theo ai nhé!
 
Ta thường hay nghe nói, muốn phát triển, con người cần phải xác định đích đến rõ ràng cho bản thân, phải cố gắng thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực, chính vì thế mà việc tìm kiếm cho mình một tấm gương, một thần tượng để noi theo cũng là một việc có tác dụng rất lớn.

Vậy 12 cung hoàng đạo muốn trở thành ai nhỉ, ai sẽ là tấm gương họ luôn muốn noi theo để thay đổi bản thân mình? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây của Lịch ngày tốt nhé!
 
12 cung hoang dao muon tro thanh ai
 

1. Bạch Dương: Muốn trở thành Sư Tử

 
Bạch Dương là một cung hoàng đạo khá bộc trực, nghĩ gì nói nấy, thích gì làm nấy. Đối với họ, áp lực chính là động lực để có thể tiến những bước dài hơn trong học tập và sự nghiệp.

Quan điểm cơ bản nhất của họ là không dễ dàng đầu hàng trước nghịch cảnh, càng khó khăn lại càng là cơ hội để họ có thể tỏa sáng hơn người.

Trong mắt Bạch Dương, sự tồn tại của Sư Tử luôn vô cùng chói lóa, họ muốn trở thành một con người uy nghiêm, khí thế, có khả năng thuyết phục mọi người như vậy.

Tuy cung hoàng đạo này trước này cũng mạnh mẽ chẳng khác gì Sư Tử, thế nhưng họ luôn cảm thấy mình có lẽ còn thiếu một điều gì đó, và họ cảm thấy có lẽ đó chính là khí chất hơn người.
 

2. Kim Ngưu: Muốn trở thành Xử Nữ

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu trước nay luôn là một con người chậm mà chắc, quản lý tài chính chính là điểm mạnh của họ, và điểm mạnh này chắc chắn có liên quan mật thiết đến khả năng tư duy logic.

Họ luôn là người chân thành, thật thà, có lòng kiên nhẫn vượt xa người thường, chỉ cần quyết tâm làm việc gì là sẽ không bao giờ chần chừ, do dự hay nghĩ đến việc bỏ cuộc.

Tuy trong mắt người ngoài, đây là một tính tốt rất cần được phát huy, thế nhưng chính bản thân Kim Ngưu lại cảm thấy tính cố chấp quá mức của mình lại gây ra nhiều điều phiền phức.

Họ muốn mình được như Xử Nữ, tuy rằng cung hoàng đạo này cũng luôn theo đuổi sự hoàn hảo, thế nhưng một khi chắc chắn rằng kết quả sẽ không đi tới đâu, họ sẽ dứt khoát buông xuôi. 
 
12 chom sao tro thanh ai
 

3. Song Tử: Muốn trở thành Thiên Bình

 
Song Tử là cung hoàng đạo có tác phong làm việc rất nhanh nhẹn, những suy nghĩ trong đầu họ cũng xoay chuyển như chong chóng, rõ ràng một phút trước vừa đưa ra ý tưởng, thế mà một phút sau đã quyết định không làm như vậy nữa rồi.

Tính cách này khiến người khác khó có thể nắm bắt được họ, khó có thể đoán biết trước được họ đang nghĩ gì. Nếu Song Tử được làm lãnh đạo, chắc hẳn các nhân viên dưới quyền họ sẽ trở nên rất đau đầu.

Thực ra chòm sao này cũng không muốn mình thay đổi liên tục như vậy, vì thế, họ muốn trở thành Thiên Bình, một chòm sao có cách xử sự khéo léo, luôn biết cách vừa lòng mọi người, chẳng bao giờ để những tình huống éo le, mất cân bằng xảy ra.

Song Tử nghĩ rằng, nếu sự quyết đoán của mình mà được kết hợp với sự chu đáo của Thiên Bình thì thật tốt biết bao nhiêu.
 

4. Cự Giải: Muốn trở thành Hổ Cáp

 
Cự Giải là người sống rất tình cảm, họ luôn dành hết sự dịu dàng, quan tâm, chăm sóc của mình cho những người thân yêu nhất.

Thế nhưng sống quá cảm tính như vậy nhiều khi sẽ khiến họ mệt mỏi, nhất là khi đã dành tình cảm cho ai, họ sẽ luôn dâng hiến tất cả những gì mình có mà không hề tính đến việc đối phương có đáp lại hay không.

Trong tình yêu, có ai lại không muốn mình được yêu thương cơ chứ? Cự Giải muốn mình được giống như Hổ Cáp, bởi một khi yêu ai, Hổ Cáp cũng yêu rất sâu sắc và chung thủy, thế nhưng họ luôn yêu cầu sự đáp lại tương đương từ đối phương, chứ chẳng bao giờ một mình tình nguyện trả giá như vậy. 
 
12 chom sao muon tro thanh nguoi nao
 

5. Sư Tử: Muốn trở thành Song Tử

 
Sư Tử sinh ra đã có khí chất đế vương, vì thế, họ là người cực kì coi trọng thể diện, trong học tập hay sự nghiệp, họ luôn muốn mình trở thành người đứng đầu, người lãnh đạo.

Họ luôn giữ trạng thái tinh thần cực kì tự tin khi đối diện với bất cứ chuyện gì, thích tỏ ra cho mọi người biết mình vô cùng mạnh mẽ và độ lượng, vì thế khi yêu ai, họ thường cố gắng duy trì sự bao dung và mạnh mẽ của mình, hi vọng có thể bảo vệ nửa kia.

Thế nhưng thực ra, chòm sao này lại là một con người rất hay so đó đúng sai, thậm chí tính sĩ diện khiến họ dù thật lòng không muốn nhưng lại cứ buông tay cho người ta đi mất. 3 cung hoàng đạo quay lại với người cũ tháng 4/2019 có những ai?

12 cung hoàng đạo muốn trở thành ai? Sư Tử rất muốn mình trở thành Song Tử, một người có trái tim thật khoan dung. Con người sống với nhau khó tránh khỏi những lúc va chạm, chúng ta hãy học cách quên đi những điều không vui, tha thứ cho những lỗi lầm của đôi bên nhé.
 

6. Xử Nữ: Muốn trở thành Bạch Dương

 
Một người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo như Xử Nữ tất nhiên khó tránh khỏi cái tính hay soi mói, tưởng tượng quá đẹp đẽ khiến họ nhiều khi bất mãn với hiện thực, không hài lòng với chính bản thân mình.

Do đó, họ thường rất hay tự ti và trách móc bản thân, nghi ngờ bản thân làm như vậy là không đúng, không tốt. Lâu dần, những suy nghĩ ấy khiến họ trở nên trầm mặc, không vui vẻ như trước nữa.

Họ luôn mong muốn mình có thể trở thành Bạch Dương, một cung hoàng đạo lúc nào cũng tự tin, vui vẻ, bỏ ngoài tai những lời người khác nói.

Họ ước gì mình có thể sống hết mình, chỉ cần hài lòng với chính bản thân, làm việc gì cũng cố gắng hết sức là được, thành tích có tốt hay không cũng không quá quan trọng.
 
12 chom sao muon thay doi dieu gi
 

7. Thiên Bình: Muốn trở thành Nhân Mã

 
Tính cách của Thiên Bình thường được mọi người đánh giá rất cao, bởi họ lúc nào cũng rất dịu dàng, lương thiện, biết quan tâm đến mọi người, sự đánh giá công bằng của họ khiến ai cũng phải gật gù đồng ý.

Thế nhưng ai mà chẳng có khuyết điểm, điều khiến Thiên Bình sầu não là mình quá hay do dự, trước khi đưa ra quyết định gì cũng phải quan tâm đủ mọi yếu tố xung quanh, chẳng thế nào quyết đoán như mọi người được.

Thiên Bình nghĩ nếu mình có thể trở nên phóng khoáng, lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan, làm gì cũng quyết đoán như Nhân Mã thì tốt biết bao, mình đã tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa và cố gắng làm vừa lòng người khác rồi.
 

8. Hổ Cáp: Muốn trở thành Song Ngư

 
Hổ Cáp là một con người rất bí ẩn, quyến rũ, vì thế họ luôn là một trong những đối tượng rất thu hút người khác giới.

Trong tình yêu, họ giữ một thái độ rất quyết liệt, một khi đã yêu ai, họ không ngại trả giá thật nhiều, tặng cho người kia tất cả những gì mình có, chẳng bao giờ nghĩ đến việc phản bội đối phương.

Thế nhưng một khi đôi bên đã xảy ra rạn vỡ, tình cảm đã phai nhạt, họ lại vô cùng quyết đoán chia tay, cố gắng không nghĩ gì đến đối phương nữa. 12 chòm sao tung chiêu hoá giải cãi vã trong một nốt nhạc.

Thực ra, đó chỉ là những lời chòm sao này luôn thầm nhắc nhở chính mình, còn trong lòng họ thì luôn day dứt, chẳng bao giờ quên được người cũ cả.

12 cung hoàng đạo muốn trở thành ai? Hổ Cáp ước gì mình là Song Ngư hay mơ mộng, mọi chuyện tốt xấu gì cũng có thể giải quyết trong mơ. Nếu họ có thể chia tay nhẹ nhàng hơn, coi đối phương như một hồi ức đẹp chứ không phải kẻ thù như hiện giờ thì tốt biết bao.
 
tinh cach cua 12 cung hoang dao
 

9. Nhân Mã: Muốn trở thành Ma Kết

 
Nhân Mã là một chòm sao yêu tự do, chẳng bao giờ muốn bị bó buộc trong bất cứ khuôn khổ nào.

Họ không những dám nghĩ dám làm mà còn rất tinh tế, nhạy bén, nhưng đáng buồn là những điểm tốt ấy chỉ được phát huy trong những công việc họ thấy hứng thú mà thôi. Còn những việc họ tự cho làm nhàm chán thì sẽ chẳng bao giờ muốn nhúng tay.

Nhân Mã lúc nào cũng rất vui vẻ, như thể chẳng biết phiền não là gì, nhưng cũng bởi vì họ lúc nào cũng chỉ chú tâm đến niềm vui trước mắt, không xác định được rõ ràng mục tiêu của mình là gì nên rất dễ mất đi phương hướng.

Ma Kết thì ngược lại, một khi đã xác định được mục tiêu, họ sẽ trở nên vô cùng kiên trì và bền bỉ, không hay thay đổi suy nghĩ của mình. Nhân Mã muốn mình được giống như Ma Kết để có thể ổn định hơn một chút, tìm được cơ hội thi thố tài năng.
 

10. Ma Kết: Muốn trở thành Bảo Bình

 
Ma Kết là một con người rất chắc chắn, chỉ khi nào suy nghĩ thật kĩ càng một vấn đề gì đó rồi, họ mới bắt tay vào làm. Trên con đường dẫn tới thành công, có lẽ họ chính là một trong những người cố gắng, kiên trì nhất.

Thế nhưng xã hội thay đổi rất nhanh chóng, trong quá trình thực hiện kế hoạch khó tránh khỏi những điều ngoài ý muốn, những biến động bất ngờ khiến chòm sao này trở tay không kịp.

Ma Kết ước gì mình trở thành một con người giỏi thích nghi với hoàn cảnh như Bảo Bình, tư duy linh hoạt như Bảo Bình, để khi nào gặp khó khăn trắc trở cũng có thể bình tĩnh đối mặt, đưa ra những quyết định chính xác nhất.
 
12 cung hoang dao can thay doi gi
 

11. Bảo Bình: Muốn trở thành Kim Ngưu

 
Bảo Bình nổi tiếng là một con người thân thiện, dễ gần, có quan hệ khá rộng rãi với mọi người. Họ có đầu óc thông minh, tư duy cũng rất sáng tạo, vì tình yêu khoa học nên nhiều khi, những suy nghĩ của họ thường tân tiến, cởi mở hơn mọi người rất nhiều.

Đa số thời gian, cung hoàng đạo này thích ở một mình, thả trôi suy nghĩ của mình tới vùng đất của sự sáng tạo, vì suy nghĩ đột phá nên nhiều khi họ đưa ra được những ý tưởng rất hay, được mọi người coi trọng.

Nhưng cũng chính vì lẽ này mà Bảo Bình thường coi nhẹ mất sự cần cù, cố gắng, nỗ lực bằng chính sức của mình. Họ hay theo đuổi những sở thích cá nhân nhất thời hơn.

Nếu cung hoàng đạo có thể có được đức tính chăm chỉ như Kim Ngưu, có lẽ họ đã có thể nắm trong tay nhiều cơ hội hơn, khiến con đường đi tới thành công cũng gần hơn nhiều.
 

12. Song Ngư: Muốn trở thành Cự Giải

 
Song Ngư đa sầu đa cảm, thế nhưng họ lại thiếu đi sự kiên định, chỉ cần người ngoài nói chút lời không hay thôi, họ đã bắt đầu nghi ngờ chính bản thân, nghi ngờ những người thân yêu nhất của mình rồi.

Tính xấu này của họ rất dễ gây tổn thương đến nửa kia của mình, cuối cùng dẫn đến kết cục chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Song Ngư muốn mình có thể kiên định được như Cự Giải, cho dù mọi người có nói ngả nói nghiêng thế nào đi chăng nữa, họ cũng vẫn sẽ kiên định một lòng.

Tình yêu cần đôi bên phải tin tưởng nhau thì mới có thể kéo dài mãi mãi được, để tâm đến quá nhiều lời thị phi sẽ khiến Song Ngư mệt mỏi. 
 


Xem các tin bài liên quan:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X