Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày 8/3 này, 12 cung hoàng đạo mặc đồ màu này thì NGÀN CHÀNG THÍCH, VẠN CHÀNG YÊU

Thứ Tư, 06/03/2019 10:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phối đồ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng? Hãy thử xem 12 cung hoàng đạo mặc đồ màu gì ngày 8/3 này thì sẽ có nhiều may mắn nhất, nhận nhiều hoa nhiều quà nhất nhé.
 

Bạch Dương: Màu tím than, xám đen


12 cung hoang dao mac do mau gi ngay 83 cho may man, nhieu hoa nhieu qua
 
Bạch Dương đừng nghĩ rằng mình mặc đồ màu tím than hay xám đen trong ngày 8/3 rực rỡ sắc màu thì sẽ bị chìm nghỉm nhé. Giữa bao nhiêu là màu tươi sáng sặc sỡ, bạn sẽ là 1 nốt trầm duyên dáng đó. Chưa kể màu tím than nhìn rất là sang luôn, màu sắc hoàng gia thế cơ mà. 
 

Kim Ngưu: Màu đỏ thẫm, xanh lam đậm

 
Kim Ngưu là những anh chàng, cô nàng khá trầm tĩnh, không thích nổi bật mấy đâu. Tuy nhiên, ngày Quốc tế phụ nữ vốn là ngày đặc biệt mà, Ngưu Ngưu hãy thử phá cách đi 1 chút với màu đỏ thẫm xem nhé.
 
Nếu bạn ngại rực rỡ quá thì có thể mặc đồ với màu xanh lam thẫm nữa đó. Những màu sắc đậm này khi kết hợp với màu nhạt sẽ tạo ra tổng thể hài hòa, khiến cho bao trái tim vì Kim Ngưu mà rung động đó. 
 

Song Tử: màu xanh lam, xanh lá

 
Màu xanh là màu rất dễ kết hợp trang phục, còn khiến cho người mặc nó có cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát nữa. Ngày 8/3 này, 12 cung hoàng đạo mặc đồ màu gì cho may mắn? Song Tử muốn mình trở nên thu hút trong mắt người đối diện thì hãy chọn đồ màu xanh lam hay xanh lá nhé. Mọi người sẽ phải ngạc nhiên với vẻ đẹp khác lạ của bạn đó. Đừng bỏ qua Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Ai nở hoa, ai bế tắc, ai lắm tiền nhiều của, ai tình tràn đầy tim?
 

Cự Giải: Màu xám, màu bạc


mau xam
 
Mùng 8/3 này là ngày mà Cự Giải vô cùng mong đợi. Cũng phải thôi, nhận nhiều hoa nhiều quà ai mà chẳng thích cơ chứ, Giải Giải hãy nhớ là mặc đồ màu xám hay màu bạc để thêm phần may mắn nhé. Nhất là những bộ đồ màu bạc sẽ khiến cho cung hoàng đạo này tỏa sáng rực rỡ trong mắt mọi người đó. 
 

Sư Tử: Màu bạc, xanh lá

 
Xanh lá và màu bạc không phải là những màu dễ phối đồ, song với người bá đạo như Sư Tử thì có gì là khó cơ chứ. Thậm chí khi lên đồ, nó còn khiến bạn tỏa ra phong cách vương giả nữa cơ. Ngày 8/3 này chớ quên chuẩn bị quần áo màu này nhé.
 

Xử Nữ: Màu vàng kim, màu đen


mau vang anh kim
Vốn kỹ tính và không chịu được bẩn, có lẽ màu đen và màu vàng kim là 2 màu sinh ra dành riêng cho Xử Nữ luôn đó. Ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới, cô nàng hoàng đạo này không ngại thì chơi nguyên 1 cây đen để mọi người trầm trồ vì thân hình tuyệt đẹp của mình đi nhé. Đọc thêm Màu sắc mang lại may mắn ngập tràn cho 12 cung hoàng đạo năm 2019
 

Thiên Bình: Màu vàng, đỏ


mau do
 
Bình Nhi thích đẹp, cũng rất cầu kỳ với trang phục mặc lên người. Óc thẩm mỹ tốt nên cung hoàng đạo này thoải mái kết hợp các màu sắc, chinh phục cả những màu khó nhằn như vàng hay đỏ. Đây cũng là 2 màu sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn trong ngày 8/3 này đó.
 

Hổ Cáp: Màu xanh lục, vàng nhạt

 
Hổ Cáp toát ra 1 vẻ thần bí và lạnh lùng khó tả, thế nên có lẽ mọi người chẳng mấy khi nhìn thấy bạn mặc những đồ màu sắc rực rỡ đâu. Song 8/3 này hãy thử chơi lớn đi nào, chọn đồ màu xanh lục hay vàng nhạt cho khác biệt, mọi người sẽ phải trầm trồ vì chưa hề biết đến mặt này của bạn đó.  
 

Nhân Mã: Màu vàng nhạt, tím than


anh kim
 
Ngày 8/3 này, 12 cung hoàng đạo mặc đồ màu gì cho may mắn? Nhân Mã theo đuổi tự do, là người lạc quan và yêu đời, màu vàng nhạt và tím than trông thì có vẻ không liên quan nhưng nó có thể khiến bạn trở nên nổi bật hơn hẳn vì thể hiện được sự phóng khoáng và nhiệt huyết của Mã Mã. Ngày 8/3 này là 1 ngày đặc biệt, hãy để mình trở nên đặc biệt nhé.
 

Ma Kết: Xanh lam, xanh cổ vịt


mau xanh lam
 
Đây đều là những màu sắc trang nhã và thanh lịch, với 1 người khó đoán như Ma Kết thì chắc hẳn bạn sẽ thấy thích thôi. Ngày mùng 8 tháng 3 hãy chọn đồ có màu này để trở nên nổi bật và nhận được nhiều hoa nhiều quà nhé. Xem thêm Top cung hoàng đạo nữ đào hoa nở rộ, chắc chắn có đôi trong năm 2019
 

Bảo Bình: Màu tím, xanh lục

 
Bảo Bình có mong ước gì trong ngày 8/3 sắp tới? Hãy thử mặc đồ màu tím hay xanh lục nhé, bạn sẽ thấy những mong ước của mình nhanh chóng trở thành hiện thực, bởi đó chính là màu sắc may mắn của bạn mà.
 

Song Ngư: Màu xanh coban, xám đen

 
Ngư Nhi như 1 đứa trẻ, thích sự lãng mạn và hay mơ mộng. Nhưng cứ mãi là trẻ con thì 8/3 sao nhận được quà được hoa, sao được tỏ tình cơ chứ. Màu xanh coban và xám đen sẽ giúp cho Song Ngư trở nên chín chắn trường thành hơn đó, hãy chọn ngay đồ màu đó cho ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới nhé. 
 
Tany 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X